- Chiếc xe sang Mercedes-Benz S400L mà MC Trấn Thành tậu vào năm 2015 với giá khoảng 4 tỷ đồng và được chính anh cầm lái để đưa Hari Won "về dinh" bất ngờ xuất hiện trên mục rao bán xe đã qua sử dụng.

Mới đây, trên mục rao bán xe đã qua sử dụng, thông tin về một chiếc xe sang Mercedes-Benz S400L của một người nổi tiếng đã bất ngờ xuất hiện. Nhiều người nhận ra ngay đây chính là chiếc Mercedes-Benz S400L của MC Trấn Thành.

{keywords}
Chiếc xe sang Mercedes-Benz S400L mà MC Trấn Thành đã từng dùng làm phương tiện di chuyển hằng ngàybất ngờ xuất hiện trên mục rao bán xe đã qua sử dụng.

Bởi chiếc xe sang này từng được Trấn Thành tự tay cầm lái trong ngày đưa Hari Won "về dinh" vào hồi tháng 12/2016. Nó cũng từng được chàng MC này sử dụng làm phương tiện di chuyển hằng ngày.

{keywords}
Chiếc xe sang này từng được Trấn Thành tự tay cầm lái trong ngày đưa Hari Won "về dinh" vào hồi tháng 12/2016.

Mercedes-Benz S400L là phiên bản kéo dài của S400. Xe sở hữu khối động cơ V6 3.0 lít, công suất 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm tại 1.600 -4.000 vòng/phút, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6.1 giây, vận tốc tối đa 250 km/h. Mẫu sedan hạng sang này có chiều dài tổng thể 5.246 mm, rộng 1.899 mm, cao 1.494 mm, chiều dài cơ sở 3.165 mm. Trọng lượng của xe rơi vào khoảng 1.940 kg và được trang bị nhiều tiện ích hiện đại.

{keywords}
Mercedes-Benz S400L là phiên bản kéo dài của S400.

Xe được lắp ráp trong nước và có giá bán khoảng gần 4 tỷ đồng vào khoảng cuối năm 2016 do thuế tiêu thụ đặc biệt. Hiện mẫu xe này đang được một showroom xe sang nhập khẩu tại Việt Nam rao bán với mức giá hơn 2 tỷ đồng.

{keywords}
 

Tại Việt Nam, Trấn Thành không phải là người nổi tiếng duy nhất mua Mercedes-Benz S400. Ngoài Trấn Thành, còn có nam ca sỹ Tuấn Hưng và Á hậu Huyền My. Nhưng khác với Trấn Thành mua xe màu trắng, cả Tuấn Hưng lẫn Huyền My đều mua Mercedes-Benz S400 màu đen. 

{keywords}
 Trước khi ‘bén duyên’ với thương hiệu ngôi sao 3 cánh, Trấn Thành từng sở hữu chiếc Toyota Sienna.

Trước khi ‘bén duyên’ với thương hiệu ngôi sao 3 cánh, Trấn Thành từng gắn bó với một chiếc xe bình dân hơn là Toyota Sienna đời 2011. Chiếc Toyota Sienna của Trấn Thành từng nổi tiếng trên mặt báo vì bị "vặt" trộm gương.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Hà Nội: Liên tiếp phát hiện xe sang "không chính chủ"

Hà Nội: Liên tiếp phát hiện xe sang "không chính chủ"

Đại úy Lê Mạnh Hưng, tổ trưởng Y13 – 141 CATP Hà Nội cho biết, trong mấy ngày qua, tổ công tác liên tiếp phát hiện nhiều xe ô tô có biểu hiện mập mờ “không chính chủ”, thông số không trùng khớp...

Những mẫu xe sang cũ, giá chưa tới 700 triệu đồng

Những mẫu xe sang cũ, giá chưa tới 700 triệu đồng

Danh sách những mẫu xe sang cũ tốt nhất giá chưa tới 700 triệu đồng do trang đánh giá xe KBB (Mỹ) bình chọn.

Xe sang hết thời: Lexus 'trắng tay', Mercedes-Benz doanh số thấp thảm hại

Xe sang hết thời: Lexus 'trắng tay', Mercedes-Benz doanh số thấp thảm hại

Trong tháng 5/2018, Lexus không bán được bất kỳ chiếc xe nào tại thị trường Việt Nam, trong khi đó, dòng xe sang nước Đức Mercedes-Benz lại giảm 21% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xe sang Mercedes liên tiếp phải triệu hồi ở Việt Nam

Xe sang Mercedes liên tiếp phải triệu hồi ở Việt Nam

Sau các đợt triệu hồi liên quan đến nguy cơ cháy, hàng nghìn mẫu xe Mercedes tiếp tục phải triệu hồi ở Việt Nam liên quan đến việc mất kiểm soát túi khí.

Dàn xe sang của Lý Nhã Kỳ khủng đến cỡ nào?

Dàn xe sang của Lý Nhã Kỳ khủng đến cỡ nào?

Lý Nhã Kỳ là một trong những đại gia giàu có bậc nhất của showbiz. Cô sở hữu tài sản "kếch xù" với biệt thự dát vàng, di chuyển bằng xe siêu sang Rolls-Royce hay du thuyền trị giá hơn 100 tỷ đồng.