Mặc dù nổi tiếng với những chiếc siêu xe, gia đình thiếu gia Phan Thành cũng có không ít xe sang. Trong số đó phải kể tới chiếc Rolls-Royce Phantom màu trắng trị giá cả triệu USD.

{keywords}

Trong giới chơi xe tại TP HCM hiện nay, thiếu gia Phan Thành được biết tới là người sở hữu rất nhiều mẫu xe độc như Ferrari F12, McLaren 650S, Lamborghini Huracan... Tuy nhiên ngoài những siêu xe tốc độ, gia đình thiếu gia Phan Thành còn sở hữu rất nhiều xe sang.

{keywords}

Rolls-Royce Phantom là sedan sang trọng nhất thế giới, sản xuất tại Vương quốc Anh bởi Rolls-Royce Motor Cars từ 2003. Đây là dự án đầu tiên của Rolls-Royce kể từ khi được BMW mua lại. Chính công nghệ Đức và trình độ bậc thầy của những người thợ thủ công Anh quốc đã tạo ra mẫu xe không có đối thủ trong thế giới siêu sang.

{keywords}

Rolls-Royce thế hệ đầu tiên vẫn sử dụng đèn pha halogen với kiểu thiết kế cổ điển đặc trưng. Lưới tản nhiệt hình chữ nhật mạ chrome với những nan dọc, đèn pha lớn và cản vuông vức. Hiện nay, thế hệ Phantom II được thay thế bằng đèn pha LED nhưng kiểu dáng không thay đổi.

{keywords}

Theo dự kiến, Rolls-Royce Phantom sẽ bị khai tử vào năm 2018 để thay thế bằng thế hệ mới có kiểu dáng hiện đại hơn nhưng vẫn mang những phẩm chất sang trọng vốn có. Biểu tượng Spirit of Ecstasy bằng vàng trắng trên xe Rolls-Royce có thể thụt xuống để tránh mất cắp. Được thiết kế bởi Charles Robinson Sykes, Spirit of Ecstasy là vật trang điểm trên mũi các xe Rolls-Royce suốt từ năm 1911.

{keywords}

Vành xe mạ chrome sáng bóng với logo Rolls-Royce giữa cốt bánh. Phantom cũng được trang bị lốp run-flat giúp xe có thể chạy khi không may bị thủng bánh mà không làm hỏng bộ vành đắt tiền phía trong.

{keywords}

Kiểu dáng cổ điển là đặc điểm thu hút của Rolls-Royce Phantom đối với các đại gia. Chính kiểu dáng không thay đổi trong hơn 10 năm qua khiến những chiếc Rolls-Royce Phantom đời đầu cũng không bị lạc hậu so với những chiếc mới mua, chính vì vậy chủ xe không ngần ngại chi khoản tiền lên tới cả triệu USD để sở hữu xe siêu sang này.


(Theo Zing)