Đàm Vĩnh Hưng sở hữu siêu xe mạ vàng trị giá 40 tỷ đồng, Lệ Quyên thường đi diễn trên chiếc xe hơi 20 tỷ đồng, còn Tuấn Hưng cũng sắm cho mình chiếc xe 16 tỷ đồng.

{keywords}
 Lệ Quyên có thể coi là một trong những sao Việt giàu có nhất hiện nay. Ngoài phòng trà nổi tiếng tại TP.HCM, biệt thự bên Mỹ, giọng ca "Khúc tình xưa" còn sở hữu chiếc xe Bentley có giá trị lên tới 20 tỷ đồng.

 

{keywords}
 Tuấn Hưng sở hữu chiếc xe Ferrari có giá trị lên tới 16 tỷ. Nam ca sĩ từng cùng chiếc xe này tham gia vào hành trình Car & Passion cùng Cường Đô la.

 

{keywords}
 Trước đó, khi làm đám cưới với Hương Baby, Tuấn Hưng khiến nhiều người chú ý khi đi đón dâu trên chiếc siêu xe màu đỏ trị giá 12 tỷ đồng.

 

{keywords}
Năm 2014, Đàm Vĩnh Hưng từng khiến khán giả choáng váng khi khoe sở hữu chiếc Rolls-Royce mạ vàng có giá trị lên tới 40 tỷ đồng. 

 

{keywords}
 Vào dịp Giáng sinh năm 2014, Thu Minh được chồng tặng cho chiếc xe có giá trị lên tới 7 tỷ đồng. Thậm chí, theo đại diện của hãng xe này, diện của hãng xe này, sau ngày 19/12, dòng xe này sẽ được đổi tên thành Thu Minh’S Class.

 

{keywords}
 Năm 2012, Lam Trường sắm cho mình chiếc xe có giá trị 6 tỷ đồng.

 

{keywords}
 Trong đám cưới lần 2, Lam Trường tới đón dâu trên chiếc siêu xe trị giá 33 tỷ đồng.

 

{keywords}
 Ngô Thanh Vân cũng tự sắm cho mình chiếc xe giá trị hơn 7 tỷ đồng.

(Theo VTC News)