Xuất hiện tại Hải Phòng từ đầu năm 2014, không biết vì lý do gì, siêu xe Ferrari F12 Berlinetta bị “giam hãm” trong lớp áo bụi dày cộm.

{keywords}
Thời điểm tháng 2/2014, giới chơi xe tại Việt Nam đã vô cùng bất ngờ khi siêu phẩm Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ được lặng lẽ đưa về thành phố cảng Hải Phòng. Tuy nhiên, siêu ngựa này chỉ được đặt tại một vị trí và được bao phủ bởi 1 lớp bụi dày đặc.

{keywords}

Chiếc siêu xe F12 Berlinetta tại Hải Phòng sở hữu ngoại thất màu đỏ tươi giống chiếc đang lăn bánh tại Hà Nội, nhưng khác ở cặp chân. Mâm xe 5 chấu đơn trắng chứ không phải kép chữ Y.

{keywords}

Phần thân F12 Berlinetta sử dụng nhiều thành phần làm bằng nhôm, do đó trọng lượng của chiếc siêu xe này chỉ nặng 1.525 kg xấp xỉ với cân nặng của một chiếc sedan cỡ trung bình.

{keywords}

Mới đây, siêu xe này đã được lôi ra lăn bánh sau hơn 2 năm "nằm kho". Trọng lượng của xe được phân phối đều với 46% về phía trước và 58% sau, hứa hẹn sẽ đem đến cho người lái những trải nghiệm tuyệt vời và xử lý các tình huống một cách dễ dàng.

{keywords}

Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta được trang bị động cơ V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 730 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm.

{keywords}

Với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, chiếc xe chỉ mất 3,1 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tới vận tốc tối đa lên tới 340 km/h nếu điều kiện đường cho phép.

{keywords}

Như vậy, sau khi năm phủ bụi 2 năm và mới được lăn bánh, tính đến thời điểm hiện tại đã có tổng số 3 siêu xe Ferrari F12 Berlinetta lăn bánh tại Việt Nam và chia đều cho 3 thành phố là Hà Nội, TP HCM và Hải Phòng.

{keywords}
Được biết để có thể đưa được chiếc siêu xe Ý về Việt Nam và "ra biển trắng", người dùng sẽ phải chi ra một số tiền không hề nhỏ - khoảng 21 tỷ đồng (giống như chiéc Ferrari F12Berlinetta của thiếu gia Phan Thành).

(Theo Kiến thức)