Chiếc Ferrari California mới được độ lại cách đây chưa lâu tại một xưởng độ ở Sài Gòn vừa xuất hiện trên đường phố Hà Nội.

{keywords}

Sau lần xuất hiện trong chính đám cưới của cặp đôi Đỗ Bình Dương và Ngọc Thạch hồi cuối tháng 9 vừa qua, siêu xe Ferrari California mới xuất hiện trên đường phố Hà Nội nhưng không đeo biển số.

{keywords}

Siêu xe đã được độ lại bodykit Hamann với bộ phụ kiện bao gồm cản trước, cản sau, ốp sườn, cánh gió nhập từ Đức. Chiếc Ferrari California của đại gia 8X Đỗ Bình Dương - chồng người mẫu Ngọc Thạch thuộc đời 2010. Đây cũng chính là chiếc Ferrari California thứ ba tại Việt Nam.

{keywords}

Ferrari California là siêu xe với động cơ V8 phun xăng trực tiếp đặt trước, hộp số bán tự động 7 cấp, mui trần cứng, hệ thống giảm xóc đa liên kết.

{keywords}

Siêu xe này làm hồi sinh cái tên "California" được sử dụng cho chiếc Ferrari 250 GT cuối thập niên 50 của thế kỷ trước. Ferrari chính thức giới thiệu California tại triển lãm Paris Motor Show 2008.

{keywords}

California được trang bị động cơ V8 4.3L, công suất cực đại 460 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng chưa đầy 4 giây.

(Theo Tri thức)