Rezvani Beast Alpha là siêu xe Mỹ cho người Mỹ nhưng trước khi bán ra chính thức giá xe đã được giảm hơn 1 nửa so với dự kiến ban đầu.

Ra mắt vào tháng 11 năm ngoái tại triển lãm Los Angeles, Rezvani Beast Alpha gây ấn tượng mạnh mẽ khi có xuất xứ từ Mỹ với động cơ nhỏ nhưng mạnh mẽ. Xe sử dụng động cơ 4 xi lanh dung tích 2.4 lít tăng áp của Rotrex cho công suất 500 mã lực cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 3,2 giây với bản số tự động, 3,5 giây với số sàn trước khi đạt vận tốc tối đa 281 km/giờ.

{keywords}

Siêu xe giá rẻ Mỹ chưa bán ra đã hạ giá quá nửa

Xe có trọng lượng chỉ 885 kg, sản xuất trên khung gầm của Lotus và có nhiều điểm tương đồng với đàn anh Beast ngoại trừ phần mui cứng. Rezvani Beast Alpha còn sở hữu kiểu mở cửa độc đáo trượt về phía trước theo phong cách rất ngầu như cánh tay robot. Bên trong ghế thể thao và nhiều chi tiết được bọc da Alcantara cao cấp đi kèm hệ thống giải trí hiện đại.

Vào thời điểm ra mắt Rezvani Motors, công ty có trụ sở ở California, Mỹ tiết lộ Beast Alpha có giá trên 200.000 USD. Tuy nhiên, ngay sau đó công ty tiếp tục hạ giá siêu phẩm của mình còn 149.000 USD. Và mới đây, ngay trước thời điểm bán ra chính thức, mức giá được tiết lộ chưa tới 100.000 USD. Đây là mức giá hợp lý đối với một tân binh mới của làng siêu xe như Beast Alpha giúp Rezvani có nhiều cơ hội cạnh tranh hơn với các đối thủ đến từ Đức, Ý.

(Theo CAFEBIZ)