Những cậu ấm cô chiêu Việt phô trương hàng loạt siêu xe đắt tiền, du thuyền riêng, đồng hồ tiền tỷ cùng lối sống xa hoa trên Instagram.

{keywords}

Theo trang báo điện tử nước ngoài - The Sun đăng tải, hội con nhà giàu Việt Nam gần đây đã gây được sự quan tâm đặc biệt với hội con nhà giàu trên khắp thế giới khi tài khoản Instagram của họ gần đây liên tục cập nhật những hình ảnh siêu xe tiền tỷ để thể hiện đẳng cấp


{keywords}

Nhiều thiếu gia, công tử con nhà giàu Việt Nam cũng nức tiếng gần xa khi sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền, "gầm cao máy thoáng" và thường tổ chức những buổi họp mặt để giao lưu, khoe mẽ về những món "đồ chơi siêu xa xỉ" trị giá hàng trăm nghìn đô, hàng tỷ đồng của mình.

{keywords}

Họ thường chụp lại ảnh trong các buổi họp mặt và đăng tải lên mạng xã hội, không quên gắn thêm hashtag của hội con nhà giàu để hòa chung nhịp sống, phong cách của những người chung sở thích. Trong ảnh, một chiếc xe hạng sang Bentley màu trắng muốt được của một tiểu thư con nhà giàu.

{keywords}

Chiếc siêu ngựa chồm Ferrari màu vàng chói lóa trị giá hàng chục tỷ đồng được trưng hàng trên mạng xã hội của một thiếu gia con nhà giàu Việt.

{keywords}

Một thiếu gia trẻ tuổi tại Sài Gòn xuất hiện bên cạnh chiếc siêu xe BMW i8 màu xanh ngọc trị giá gần 8 tỷ đồng ở thời điểm mới về nước.

{keywords}

Chỉ cần nhìn qua biểu tượng người thiếu phụ bay và chiếc chìa khóa với hai chữ R lồng ghép vào nhau, người ta có thể biết được sự chịu chơi của vị thiếu gia Việt này khi sở hữu siêu xe sang hơn 20 tỷ đồng.

{keywords}

Một cô chiêu chụp ảnh khoe bánh nhưng thực chất trưng nội thất cao cấp của siêu xe đầy sang chảnh mà mình đang sở hữu.

{keywords}

Ở bức ảnh này, cái mà "dân chưi" này khoe không phải là chai rượu champagne hảo hạng mà là chiếc xe sang Maserati tiền tỷ "của độc".

{keywords}

Những cậu ấm cô chiêu tại Việt Nam này được đánh giá là những người có thể tiêu hàng xấp tiền đô la mà không cần lo nghĩ. Họ là những người sử dụng xế sang Mercedes, Bentley, Range Rover... khi tuổi đời còn rất trẻ.

(Theo Kiến thức)