Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới Super Dream 110, với những điểm mạnh vốn có cùng nhiều cải tiến đáng chú ý.

Thiết kế thanh lịch

Từ xưa đến nay, Super Dream 110 mới vẫn được biết đến là một trong những mẫu xe tiện lợi dành cho tất cả các đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, trong lần làm mới này, với màu và tem xe mới, Super Dream 110 đã trở nên thời trang và phong cách hơn, phù hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là khách hàng nữ. Những màu mới bao gồm Đen lịch lãm và Vàng thanh lịch, giúp khách hàng ngày càng có thêm nhiều lựa chọn đa dạng, bên cạnh màu Nâu huyền thoại vốn đã trở nên quen thuộc với khách hàng.

{keywords}

Nâu huyền thoại

Vẫn duy trì nguồn cảm hứng với phong cách tinh tế từ những đời xe trước, Super Dream 110 sẽ tiếp tục đem đến cho người dùng phiên bản màu nâu huyền thoại với những đường nét mềm mại, được kết hợp hài hòa cùng tem xe mang biểu tượng Super Dream nổi bật trên thân xe và họa tiết chìm truyền thống, sắc nét.

{keywords}

Đen lịch lãm

Honda Việt Nam bổ sung thêm màu Đen với mong muốn đem đến cho người dùng cảm giác trẻ trung, năng động mà vẫn đầy lịch lãm. Kết hợp cùng với màu Đen mới là tem xe hình cánh chim độc đáo thiết kế hài hòa cùng đường viền trên mềm mại, tinh tế. Những khách hàng nam giới dù ở độ tuổi trung niên hay thanh niên vẫn có đủ lựa chọn để thể hiện phong cách và cá tính trên từng cung đường.

{keywords}

Vàng thanh lịch

Trong lần ra mắt này, Honda Việt Nam mong muốn mở rộng hơn nữa đối tượng của chiếc xe này tới các bạn nữ trẻ với màu Vàng thanh lịch được kết hợp cùng tem xe mang biểu tượng Super Dream được cách điệu với hoa văn cổ điển trên nền kẻ sọc nâu vàng thanh tú. Kẻ sọc cùng biểu tượng Super Dream 110 được thiết kế đồng bộ ở cả hông và yếm xe tạo nên nét trang nhã cho người dùng và khiến thiết kế xe trở nên thời trang và cá tính hơn.

{keywords}

Động cơ ưu việt, tiện ích, an toàn

“Trái tim” Super Dream 110 mới nằm ở động cơ nhỏ gọn 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí cho khả năng vận hành mạnh mẽ, độ tin cậy cao, thân thiện với môi trường. Công suất động cơ tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 12% so với dòng xe Super Dream 100cc.

{keywords}

Ở phiên bản mới này, xe được cải tiến đến từng chi tiết nhằm hướng đến sự cân bằng, tính đa dụng và độ vững chãi, góp phần mang lại cảm giác an toàn và thoải mái cho người lái khi điều khiển xe trên nhiều loại địa hình khác nhau với hệ thống giảm xóc, hệ thống tay lái cùng tay nắm mới cứng cáp.

Super Dream 110 mới được giới thiệu ra thị trường vào ngày 26/9/2015 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20,000 km và giá bán như sau:

{keywords}

Honda Super Dream lần đầu tiên được giới thiệu ở Việt Nam vào những năm cuối của thập kỷ 90. Với màu sắc trang nhã, tính tiện dụng cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, Honda Super Dream đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Ngày nay, dù dòng xe ga cao cấp với nhiều tính năng đang chiếm thế thượng phong trên thị trường nhưng khi nhắc đến dòng xe số có mức giá tầm trung, Honda Super Dream vẫn là đại diện tiêu biểu. Với sự mới mẻ trong thiết kế hướng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa, Honda Việt Nam hy vọng và tin tưởng rằng Super Dream 110 phiên bản mới sẽ thu hút và nhận được nhiều sự tin yêu của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Minh Ngọc