Với thông điệp mới Experience Amazing trên toàn cầu, Lexuskhẳng định sẽ phát triển lên tầm cao mới, mang lại chokhách hàng những trải nghiệm khó quên đến từ một thương hiệu hạng sang.

Nằm trong sự đổi mới này, năm 2017 Lexus chính thức giới thiệu mẫu coupe thể thao LC 500 và LC 500 hybrid, cùng mẫu sedan LS 500 và LS 500 hybrid. Hai mẫu xe LC và LS hoàn toàn mới với các công nghệ tiên phong như Multi-Stage Hybrid, hộp số tự động 10 cấp nhỏ gọn và siêu nhẹ..., được phát triển nhằm đáp ứng đòi hỏi khắt khe nhất từ những khách hàng giới thượng lưu, đồng thời cũng tạo ra phong cách sống đẳng cấp hàng đầu thế giới.

{keywords} 

Không chỉ đem đến cho khách hàng những chiếc ô tô sang trọng, Lexus còn giới thiệu hàng loạt những sản phẩm mang đậm tính thời thượng, như ván trượt bay Lexus Hoverboard, du thuyền thể thao Lexus Sport Yacht concept, phi thuyền vũ trụ cá nhân tương lai Skyjet.... Thông qua trí tưởng tượng táo bạo, Lexus đã biến những điều vốn thân thuộc trở nên độc đáo, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

{keywords} 

Sau hơn 3 năm có mặt tại Việt Nam, Lexus đã thành công trong việc truyền cảm hứng và đam mê cho các thượng khách. Ngay từ khi mới ra mắt năm 2013, Lexus đã đặt mục tiêu, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời thông qua sản phẩm đẳng cấp, hệ thống bán hàng và dịch vụ tiện ích nhất, cùng những hoạt động chăm sóc khách hàng phong cách, chứ không phải mục tiêu doanh số.

Những mẫu xe sang được chính các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi giới thiệu cho khách hàng, nhằm đảm bảo phù hợp với nhu cầu và điều kiện đường sá, khí hậu thực tế tại Việt Nam.Tất cả các mẫu xe Lexus đều được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu nghiêm ngặt của Lexus, không chỉ thỏa mãn những yêu cầu cơ bản của một chiếc xe sang, mà còn khơi dậy cảm xúc cho khách hàng trong mỗi hành trình.

{keywords} 

Cùng với trang thiết bị hiện đại bậc nhất theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, các đại lý Lexus chính hãng mang đến cho khách hàng chuỗi dịch vụ đẳng cấp của Lexus, bao gồm: Chế độ bảo hành 3 năm và không giới hạn số km, Chế độ bảo hành linh kiện ưu việt (Bảo hành 3 năm hoặc 100.000 ki-lô-mét, tùy điều kiện nào đến trước, đối với han gỉ bề mặt, hư hỏng sơn và ắc-quy thông thường; Bảo hành cho những lỗ thủng do bị ăn mòn tới 6 năm không giới hạn số km), Chế độ bảo dưỡng miễn phí trong 3 năm hoặc 60.000 km (kiểm tra và thay phụ tùng bảo dưỡng chính hãng), tùy điều kiện nào đến trước tính từ thời điểm giao xe.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn những dịch vụ chuyên nghiệp chính hãng vô cùng tiện ích của Lexus như Dịch vụ tài chính Lexus, Dịch vụ bảo hiểm Lexus, Phụ tùng Lexus và Dầu động cơ Lexus chính hiệu.

Với tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật, nhiều sự kiện dành riêng cho khách hàng Lexus được tổ chức thường niên, ghi tiếng vang lớn về sự tinh tế và những trải nghiệm đẳng cấp. Có thể kể đến giải golf Lexus Cup tại Việt Nam và Châu Á - Thái Bình Dương, Đêm nhạc Lexus 2016…và mới đây nhất là Dạ tiệc Lexus Amazing Night 2017 được tổ chức tại TP.HCM.

{keywords}

 {keywords} 

Những trải nghiệm độc đáo trong dạ tiệc, bắt nguồn từ những triết lý và giá trị khác biệt của Lexus, đã chinh phục hoàn toàn những thượng khách tham dự thông qua sự sáng tạo can đảm của Bếp trưởng trứ danh Luke Nguyễn khi biến những món ăn đường phố Việt Nam thành phong cách ẩm thực cao cấp, sự kết hợp tinh tế các loại rượu vang hảo hạng của chuyên gia rượu vang hàng đầu thế giới Tô Việt, và màn trình diễn đầy hứng khởi của nữ ca sĩ đẳng cấp Thu Phương cùng nghệ sĩ saxophone tài năng Trần Mạnh Tuấn.

Ông Toru Kinoshita, đại diện Lexus Việt Nam đã chia sẻ với các khách hàng tham dự đêm tiệc: “Từ khoảnh khắc quý vị tin tưởng lựa chọn thương hiệu Lexus, chúng tôi vô cùng hân hạnh và tự hào được đồng hành cùng quý vị. Đó là nguồn động lực thôi thúc chúng tôi nỗ lực hơn nữa, nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, khó quên cho từng quý khách hàng.”

Thanh Thủy