Chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng thuộc sở hữu của Cường "Đô-la" đã phải khá vất vả mới có thể ra khỏi một con phố nhỏ tại Sài Gòn.

Siêu xe Ferrari 488 GTB của Cường Đô-la chật vật len lỏi trên phố Sài Gòn.

Cầm lái những chiếc siêu xe như Ferrari hay Lamborghini chắc hẳn là điều mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, việc lái siêu xe chỉ dễ dàng và mang lại cảm giác phấn khích khi ở nước ngoài, nơi có những con đường cao tốc có thể đáp ứng các cỗ máy tốc độ này. Trong khi đó, việc lái siêu xe tại Việt Nam nhiều lúc lại trở thành cực hình. Đoạn video dưới đây có thể phần nào cho bạn thấy điều đó.

Đoạn video này ghi lại cảnh chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng muốt thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay thường gọi Cường "Đô-la" lưu thông trên một con phố nhỏ của Sài Gòn. Được biết, người cầm lái chiếc siêu xe này không phải Cường "Đô-la". Đoạn video đã cho thấy chiếc siêu xe khá chật vật mới có thể thoát ra khỏi "ma trận giao thông" trên con phố này.

Không ít người đi đường đã chăm chú theo dõi siêu xe này lướt qua mình với ánh mắt ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, cũng có người giúp đỡ "siêu ngựa" canh đường để vượt qua những đoạn giao thông đông đúc trông khá khổ sở.

Với mức giá từ 14 đến 16 tỷ Đồng, Ferrari 488 GTB là một trong những siêu xe khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Tính đến nay, đã có không dưới 13 chiếc Ferrari 488 GTB được đưa về nước với các màu trắng, vàng, đen, đỏ và xám ghi. Trong đó, chiếc Ferrari 488 GTB của Cường "Đô-la" tạo điểm nhấn khác biệt bằng bộ la-zăng của hãng Vossen và một số chi tiết bọc carbon.

Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, "siêu ngựa" mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

(Theo Autopro)