- Đã từng có tin đồn rằng, điệu nhảy Gangnam Style là dự báo cho ngày tận thế theo lời của nhà tiên tri Notradamus khi nó đạt tới 1 tỷ lượt xem trên Youtube.


Gangnam Style tiến rất gần mốc 1 tỷ lượt xem trong Ngày tận thế. Ảnh chụp màn hình lúc 4h49 ngày 21/12/2012

Dù cũng đã có những lí giải về việc lời đồn đoán này chỉ là một trò đùa vì nó đầy mâu thuẫn, nhưng trong ngày mà người ta cho là tận thế hôm nay (21/12/2012), nhiều người vẫn tò mò chờ đợi con số 1 tỷ lượt xem cho ca khúc đã làm mưa làm gió trên Youtube suốt mấy tháng qua.

Cách đây 3 ngày, Youtube đưa ra Youtube Rewind Style 2012 và dĩ nhiên Gangnam Style đứng đầu trong TOP 10 video của năm.

Thế giới vẫn bình yên sau ngày 21/12/2012!? Gangnam Style đã không phải là dấu hiệu dự báo cho ngày tận thế như lời đồn đoán. Nhưng một ca khúc có thể đạt được số người xem như Gangnam Style quả thực là một thành công rất đáng nể.

MV Gangnam Style - ca khúc trong album thứ 6 của PSY (tên thật là Park Jae Sang) được đưa lên Youtube ngày 15/7 và nhanh chóng tạo thành hiện tượng của Internet toàn cầu. Số lượt xem MV này trên Youtube tăng chóng mặt từng giờ. Thậm chí những bản cover của ca khúc này cũng có tới hàng trăm triệu lượt xem.

"Điệu nhảy ngựa" cũng liên tiếp giành ngôi vương ở nhiều vị trí, thống lĩnh ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng iTunes của 31 quốc gia, lọt top 100 của bảng xếp hạng Billboard Mỹ ở vị trí thứ 11 ngay sau 2 tháng ra mắt, lập kỷ lục Guinness thế giới cho video được nhấn nút "like" nhiều nhất trong lịch sử YouTube.

Hải Phong

Lời tiên tri Tận thế Gangnam là trò đùa?
Gần đây, cư dân mạng xôn xao vì hình ảnh lời tiên tri của Nostradamus về hiện tượng Gangnam Style của ca sĩ PSY - sẽ mang Ngày Tận diệt tới đúng vào ngày 21/12 như người Maya dự đoán…
 
Điệu nhảy Gangnam dự báo Ngày tận thế?
Ít ai nghĩ điệu nhảy Gangnam Style lại là điềm báo Ngày tận thế, nhưng theo lời tiên tri của Notradamus thì điều đó sẽ là báo hiệu.
 
Gangnam Style đứng số 1 Youtube năm 2012
Gangnam Style trở thành ca khúc là hiện tượng số 1 của năm trở thành video được xem nhiều nhất mọi thời đại với 971,518,818 lượt xem và hiện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
 
Người Việt "Google" nhiều nhất 2012: The Voice, Gangnam, Doremon
Top 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm trên công cụ Google của người dùng Việt có sự khác biệt khá lớn so với xu hướng chung của thế giới.
 
10 video thống trị YouTube năm 2012
Yotube vừa đưa ra Youtube Rewind Style 2012 bằng một clip tổng hợp những khoảnh khắc đặc sắc nhất năm vừa qua, với sự xuất hiện của những ngôi sao hàng đầu trên mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới.