Từ tháng 3 này, khách hàng sở hữu iPad sẽ được bảo hành toàn cầu ngay tại Hà Nội, với sự hỗ trợ và cấp quyền đặc biệt của hãng Apple.

Người dùng iPad ở Việt Nam giờ đã có thể bảo hành iPad của mình ngay trong nước. (Nguồn: Internet)
Theo đó, mọi sản phẩm iPad chính hãng được mua ở bất cứ đâu trên toàn cầu chỉ cần còn thời hạn bảo hành đều sẽ được bảo hành tại Trung tâm Apple - thuộc Công ty Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services) 15C Đào Tấn, Hà Nội.

Đặc biệt khi iPad gặp một số lỗi phần cứng nhất định, khách hàng sẽ được trung tâm bảo hành áp dụng chính sách đổi máy mới.

Người tiêu dùng vì thế sẽ không còn phải tốn kém chi phí gửi thiết bị đi bảo hành tại nước ngoài hay lo lắng bị tráo đổi linh kiện khi sửa chữa dịch vụ tại các cửa hàng nhỏ lẻ.

Khách hàng đến FPT Services còn được hỗ trợ và tư vấn về kỹ thuật, cài đặt các ứng dụng có bản quyền.

Thời gian bảo hành cũng được Trung tâm đảm bảo không quá 5 ngày làm việc cho tất cả các lỗi trong phạm vi bảo hành (khách hàng không mất thời gian gửi sang điểm bảo hành Apple tại quốc gia khác).

Như vậy, ngoài các dòng sản phẩm quen thuộc như Macbook, Macbook Pro, Mac Air, Mac Pro (PC-Server), iMac, iPad, iPod … iPad - một trong những sản phẩm thông minh mới nhất của Apple đang tạo nên cơn sốt trên thị trường sẽ được bảo hành toàn cầu tại Việt Nam.

iPad chính thức được phân phối trên thị trường Việt Nam từ tháng 4/2010, nhanh chóng trở thành một hiện tượng thu hút lượng lớn khách hàng say mê công nghệ. Ngày 2/3, Apple đã cho ra mắt iPad 2 với nhiều cải tiến vượt trội hơn iPad thế hệ đầu tiên.

Tính năng, tiện ích vượt trội của iPad đã được người tiêu dùng xác nhận và yêu thích. Hiện nay, lượng iPad chính hãng cung ứng trên thị trường Hà Nội đã lên đến hàng ngàn sản phẩm mỗi tháng, do đó nhu cầu mua sắm các linh phụ kiện hay đảm bảo an toàn, bảo hành cho sản phẩm vì thế càng được khách hàng quan tâm hơn.
 
(Theo Vietnam+)