- Theo số liệu Google, thông tin về việc sắp có thêm DN truyền hình trả tiền để phá độc quyền được độc giả quan tâm nhất tuần qua trên trang tin công nghệ của VietNamNet.

Sắp có thêm DN truyền hình trả tiền để phá độc quyền

Bộ Thông tin & Truyền thông cho biết sẽ sớm tiến hành rà soát tất cả các đơn xin cấp phép kinh doanh THTT mới để tránh tình trạng một ông lớn tranh thủ thâu tóm thị trường.

Bức xúc truyền hình trả tiền giá cao, chất lượng thấp

Tín hiệu truyền hình cáp có khi bị mất hơn 1 ngày mới khắc phục, nhưng phí thuê bao tháng vẫn tăng nhanh chóng mặt.

Sau bài viết phản ánh về nguy cơ độc quyền trên thị trường truyền hình trả tiền, độc giả VietNamNet đã gửi về rất nhiều ý kiến bức xúc trước việc các dịch vụ truyền hình trả tiền như VCTV, SCTV tùy tiện tăng phí thuê bao tháng lên quá cao, trong khi chất lượng lại không tăng theo tương xứng.

Mạng Internet ngầm của dân sát thủ, bệnh hoạn

Silk Road được mệnh danh là Amazon của giới ma túy trong "Mạng tối"

Cái mà chúng ta nghĩ là mạng Internet và vẫn truy cập vào hàng ngày thực ra chỉ là một phần nhỏ của không gian ảo. Có rất nhiều góc khuất với những nội dung mà một trình duyệt thông thường không thể nào truy cập được.

Điện thoại nhái giá 299.000đ tràn ra vỉa hè

Với giá “siêu rẻ”, những chiếc điện thoại này cũng thu hút người mua. Ảnh: H.Đ

Với mức giá “siêu rẻ” như lời quảng cáo, những chiếc “Nokia tí hon” tràn xuống vỉa hè và thu hút không ít người mua.

Smartphone 'siêu nét' rẻ nhất thế giới chỉ 3 triệu đồng

Neo N003 vừa giật danh hiệu smartphone sở hữu màn hình Full HD rẻ nhất thế giới, khi giá niêm yết của nó chỉ khoảng 145 USD.

Cuộc chiến “lấn sân” trong truyền hình trả tiền

Truyền hình trả tiền: Thêm kênh bớt tiền. Ảnh: SGTT

Tố nhau "đầu tư, kinh doanh ngoài ngành" là một chiêu cản trở cạnh tranh từ các đối thủ tiềm năng, do thực tế đang diễn ra sự giao thoa lĩnh vực kinh doanh giữa các nhà đài truyền hình trả tiền và các doanh nghiệp viễn thông.

Thiếu nữ khỏa thân trêu thợ lặn gây sốt YouTube

Một lớp học lặn đang thực hành dưới bể bơi thì bị bất ngờ với sự xuất hiện của một cô gái khoả thân trước mắt các đấng mày râu. Clip hài hước này đang thu hút lượng người xem đông đảo trên YouTube.

Samsung Galaxy S4 chính thức ra mắt

Đúng 6h20 phút sáng (giờ VN), ông JK Shin, Giám đốc mảng di động của Samsung đã chính thức vén màn công bố S4 tại nhà hát Radio City Music Hall (New York).

Sau iPhone 5S, iPhone 6 sẽ ra mắt ngay đầu 2014?

Một nhà nghiên cứu dự doán iPhone 5S và iPhone giá rẻ sẽ được công bố trong quý III/2013, tiếp đến là iPhone 6 ra mắt trong quý I/2014. Tuy nhiên, Apple TV sẽ không thể đúng hẹn được như vậy.

LG dìm Samsung Galaxy S4 ngay trước giờ G

Một ngày trước khi chính thức công bố smartphone đầu bảng mới của mình là Galaxy S4, Samsung đã bị đối thủ đồng hương LG chơi đểu bằng chính thứ vũ khí mà Samsung mạnh nhất: quảng cáo.

Hải Phong