- Những món quà chứa đựng tình cảm của các đơn vị trực thuộc Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) gửi tới các cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa đã được vận chuyển từ Hà Nội vào tới cảng Cam Ranh.

Các tin liên quan

Tuyển 12 công chức, 6 giáo viên ra Trường Sa

TQ cử tàu ngư chính lớn nhất xâm phạm Trường Sa

TQ ngang nhiên điều tàu khảo sát lớn nhất tới Trường Sa

Máu thịt Trường Sa và câu hỏi nhói lòng

Cuộc hạnh ngộ của những cựu binh Trường Sa


Hưởng ứng phong trào ủng hộ Trường Sa theo lời kêu gọi của Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Bắc Son, rất nhiều đơn vị trực thuộc Bộ đã tham gia đóng góp về cả vật chất và tinh thần. Chiều ngày 03/04, đoàn công tác của Bộ TT&TT đã vận chuyển thành công số quà tặng vào tới cảng Cam Ranh và trao tặng cho Bộ tư lệnh Hải quân.

{keywords}
Các cán bộ của Bộ TT&TT tận dụng giờ nghỉ trưa để đóng gói quà gửi tặng cán bộ chiến sĩ và nhân dân Trường Sa.
Đoàn công tác trao quà ủng hộ Trường Sa của Bộ TT&TT gồm 11 thành viên, do ông Nguyễn Trọng Đường, Vụ trưởng Vụ Công nghệ Thông tin làm trưởng đoàn, cùng đại diện các Cục,Vụ, phòng ban, các đại diện của Tổng công ty VTC, Học viện BCVT, Tổng công ty Bưu điện, Ban chỉ đạo quốc gia về CNTT và Báo VietNamNet.

Các tặng phẩm ủng hộ rất đa dạng, ngoài tiền mặt còn có các bộ máy tính để bàn CMS, máy điện tim, sách báo tạp chí, đồ dùng thiết yếu hàng ngày…

Xuất phát từ trụ sở Bộ TT&TT từ 6h sáng 03/04, số quà ủng hộ đã được chuyển theo đường hàng không từ sân bay Nội Bài vào tới cảng Cam Ranh vào buổi chiều cùng ngày. Tại đây, cùng với đại diện của các bộ ban ngành khác, đoàn công tác của Bộ TT&TT đã trao tặng số quà ủng hộ nói trên cho đại diện Vùng 4, Bộ Tư lệnh Hải quân.

{keywords}
Xe chở quà tặng xuất phát từ trụ sở Bộ TT&TT từ 6h sáng nay (3/4/2013).
Trong những ngày tới, dự kiến số quà này sẽ được Bộ Tư lệnh Hải quân vận chuyển ra huyện đảo Trường Sa.

Với chủ trương xây dựng quần đảo Trường Sa mạnh về phòng thủ, tốt về lối sống, đẹp về cảnh quan môi trường, mẫu mực về đoàn kết quân dân, Quân chủng Hải quân đã và đang từng bước xây dựng đảo, nhà giàn một cách chắc chắn nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo về chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc. Nhiều dự án đã và đang được triển khai như hệ thống thông tin, thu phát truyền thanh, truyền hình; đầu tư duy tu, bảo quản, sửa chữa hệ thống điện năng lượng sạch,…

{keywords}
Làm thủ tục gửi quà tặng tại sân bay Nội Bài.

{keywords}
Tập kết, kiểm số lượng quà tại sân bay Cam Ranh.

{keywords}

{keywords}
Chuẩn bị chuyển quà lên xe đưa về Vùng 4, Bộ Tư lệnh Hải quân.

{keywords}
Ông Nguyễn Trọng Đường, Vụ trưởng Vụ Công nghệ Thông tin, Trưởng đoàn công tác của Bộ TT&TT.

{keywords}
Trưởng đoàn công tác Bộ TT&TT trao tặng quà cho đại diện Vùng 4, Bộ Tư lệnh Hải quân.
H.P.