Ngay trước thềm siêu phẩm Moto X được công bố, Motorola đã nhanh chân giới thiệu bộ ba smartphone "dọn đường" gồm Droid Ultra, Droid MAXX và Droid Mini.

{keywords}

Trong số này, Droid Maxx là model cao cấp nhất dành cho những ai vừa có nhu cầu về hiệu suất và cấu hình hiện đại, vừa không muốn hy sinh thời lượng pin. Một điểm đáng ghi nhận cho Motorola là hãng này đã xoay xở thành công trong việc thiết kế Maxx mỏng hơn rất nhiều so với các phiên bản Droid trước đây, chỉ vẻn vẹn 8.5mm. Loại pin mà Motorola trang bị cho Maxx cũng thực sự khủng khi nó cho phép điện thoại chạy liên tục trong 48 tiếng. Cuối cùng là một thiết kế liền khối và kính chống xước Gorilla lịch lãm.

 

{keywords} 

Trong trường hợp bạn vẫn muốn sở hữu phần cứng cao cấp nhưng lại không thích độ dày của Droid Maxx, bạn có thể lựa chọn sang Droid Ultra, một model chỉ dày đúng 7.18mm. Điều thú vị hơn là Ultra sẽ sử dụng chipset mới mang tên Motorola X8 bao gồm hai vi xử lý ứng dụng, 4 GPU, một vi xử lý ngôn ngữ riêng. Cả Droid Maxx lẫn Droid Ultra đều trang bị màn hình cảm ứng 5-inch với độ phân giải 720 x 1280p, tức là không thể so sánh với những smartphone Android đầu bảng hiện nay như Galaxy S4 hay HTC One. Trong khi đó, giá bán của chúng lại ngang ngửa với các đối thủ này.

Cuối cùng là Droid Mini, phiên bản nhỏ gọn của Droid nhưng vẫn đảm bảo về công năng và tốc độ, tương tự như những gì HTC đã làm với One Mini. Theo lời Motorola thì Droid Mini sẽ sở hữu mọi sức mạnh của Droid Ultra nhưng màn hình nhỏ hơn (4.3 inch) và thiết kế gọn gàng hơn.

{keywords} 

Về phương diện phần mềm, Motorola cũng ra mắt Touchless Control, một tính năng cho phép bạn tiến hành các tác vụ cơ bản như gọi điện, tìm đường và tìm kiếm mà không cần phải chạm vào màn hình điện thoại. Ngoài ra, tính năng Active Display sẽ tự động hiện sáng một góc màn hình để hiển thị những thông tin như thời gian hay các sự kiện bạn bị bỏ lỡ.

Bộ ba Droid Maxx, Droid Ultra và Droid Mini sẽ lên kệ từ ngày 20/8 tới tại Mỹ với giá bán lần lượt là 299, 199 và 99 USD kèm theo hợp đồng dịch vụ kéo dài 2 năm với nhà mạng.

Y Lam (Theo Phone Arena)