LG đã trình làng siêu phẩm Android mới nhất với thiết kế hoàn toàn khác lạ và cấu hình mạnh mẽ. Liệu sản phẩm này có thể đánh bại được Samsung Galaxy S4 và HTC one?

{keywords}

LG G2 có thiết kế khác lạ, dù trang bị nguồn pin lên tới 3000mAh nhưng máy vẫn giữ được độ mảnh mai.

LG G2 là smartphone đầu tiên trang bị bộ xử lý Snapdragon 800 lõi tứ mới nhất và có thiết kế hoàn toàn khác biệt với các smartphone khác trên thị trường. LG bố trí nút nguồn và phím tăng giảm âm lượng ở mặt sau máy.

{keywords}

Giống như LG G2, siêu phẩm Galaxy S4 được trang bị vỏ nhựa trông không sang lắm nhưng sở hữu bộ phần mềm khác thông minh.

G2 cũng tích hợp camera 13MP ở mặt sau máy cùng bộ ổn định hình ảnh quang học và có khả năng ghi âm thanh tuyệt vời để thu âm giống như các studio. Máy trang bị màn hình fullHD cỡ 5,2-inch và bộ nhớ RAM 2GB.

{keywords}

HTC one được đánh giá là smartphone có thiết kế đẹp nhất hiện nay với khung nhôm nguyên khối.

Với tất cả thông số cao cấp như vậy, hầu hết các tín đồ Android đều khá thích thú sản phẩm này. Tuy nhiên, nếu bây giờ phải lựa chọn giữa thiết bị này và các smartphone Android cao cấp khác, bạn sẽ lựa chọn sản phẩm này. Bạn sẽ thích Galaxy S4 với các tính năng phần mềm thông minh hay thiết kế chất lượng cao từ khung nhôm nguyên khối của HTC one?

Dưới đây là bảng so sánh cấu hình giữa ba sản phẩm này để người dùng có quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình:

{keywords} 

(Theo VnMedia)