Những hình ảnh của thiết bị được cho là của chiếc iPad Mini thế hệ thứ 2 với màu “xám vũ trụ” vừa xuất hiện trên các trạng mạng công nghệ.

{keywords}
Hình ảnh iPad Mini 2 với vỏ màu xám mới.

Theo nguồn tin trên Nowhereelse.fr, trang web đã cho đăng tải những hình ảnh mới này thì chiếc iPad Mini 2 vốn được cho là sẽ ra mắt vào ngày 15/10 tới đây sẽ có thêm một màu mới là màu “xám vũ trụ”.

Nowhereelse.fr  là trang mạng đầu tiên đưa ra thông tin về việc Apple sẽ trang bị công nghệ bảo mật vân tay cho iPhone thế hệ mới. Và điều này sau đó đã trở thành sự thật.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc Apple cho ra mắt iPad Mini 2 với màu sắc mới là chuyện rất có khả năng. Cơn lốc màu sắc đã đổ bộ lên các thiết bị iPod và rồi iPhone. Và nay, nếu như Apple làm mới chiếc máy tính bảng phổ biến nhất của hãng cũng không có gì là lạ.

Nguồn tin trên cũng nói rằng, iPhone 5S cũng sẽ sớm có phiên bản màu xám này sau khi Apple đã tung ra phiên bản màu xám vũ trụ cho thiết bị iPod mới nhất của hãng ngay sau sự kiện ra mắt iPhone 5S và 5C hôm 11/9 vừa qua.

{keywords}
iPad Mini 2 màu xám mới bên cạnh màu trắng truyền thống.

Những hình ảnh do Nowhereelse.fr cho thấy phần vỏ nhôm phiên của iPad Mini phiên bản thứ 2 có màu xám khá đặc biệt bên cạnh phiên bản màu trắng xám truyền thống.

Nguồn tin trên không cho biết Apple có cho ra mắt một phiên bản iPad màu vàng như đã làm với iPhone 5S hay không. Tuy nhiên, nếu như Apple đã cho ra mắt phiên bản iPad màu xám thì việc ra mắt một phiên bản màu vàng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngoài những phiên bản màu sắc mới, iPad Mini 2 được cho là sẽ ra mắt với màn hình Retina bên cạnh phiên bản màn hình cũ. Nhiều thông tin cho rằng, Apple sẽ ra mắt iPad Mini thế hệ thứ 2 cùng với iPad 5 vào ngày 15/10 tới đây.

Lê Văn (Theo Mashable)