Giữa hàng loạt các siêu dế đáng gờm trong đấu trường smartphone, LG G2 được giới công nghệ đánh giá là mẫu smartphone có sức hút, hứa hẹn sẽ làm người dùng "tiêu tốn hầu bao". Thời điểm này, các tín đồ công nghệ đã có thể đặt mua smartphone đình đám này.

{keywords}

Thông minh vượt trội. thiết kế phá cách

Được giới thiệu lần đầu tiên trong sự kiện ra mắt tại Mỹ ngày 7/8/2013, LG G2 đã lập tức gây sốt trên thị trường smartphone thế giới, nhanh chóng lọt vào top đầu các dòng smartphone cao cấp nhất hiện nay, do các trang công nghệ uy tín bình chọn và được đánh giá cao về thiết kế độc đáo, các tính năng thông minh và hiệu năng xử lý đa tác vụ vượt trội.

LG G2 đã thực sự làm hài lòng người tiêu dùng với thời gian sử dụng vượt trội. Trang công nghệ GSM Arena đã thực hiện một bài test là đàm thoại trên mạng 3G. Mẫu smartphone màn hình Full HD 5,2 inch của LG cho phép hoạt động liên tục trong vòng 25 giờ sau mỗi lần sạc đầy và bỏ xa nhiều sản phẩm công nghệ đình đám như Sony Xperia Z Ultra, HTC One,..

{keywords}

Trong bài thử duyệt web bằng kết nối Wi-Fi, LG G2 cho thời gian sử dụng liên tục tới 11 giờ 22 phút liên tục sau mỗi lần sạc đầy pin, vượt trội hơn hẳn các đối thủ là Samsung Galaxy S4 hay iPhone 5 của Apple.

{keywords}

Về chất lượng hình ảnh, Sam Kieldsen - biên tập viên của trang stuff.tv cho biết, LG G2 thực sự là một chiếc smartphone tốt nhất thế giới hiện nay, khi sử dụng màn hình 5,2 inch Full HD với mật độ điểm ảnh là 424 ppi khiến cho các chi tiết trở nên hết sức sắc nét.

{keywords}

Các chuyên gia công nghệ của PhoneArena thì cho rằng, LG đã thực sự làm hài lòng người dùng khi mở ra khái niệm “học từ thói quen người dùng” khi đưa ra một sản phẩm dựa trên những nghiên cứu thực tế thói quen, hành vi tiêu dùng của khách hàng. Bởi lẽ, thiết kế của LG G2 cũng được xếp vào loại "độc nhất vô nhị" khi đưa toàn bộ phím cứng trên thân máy ra phần mặt lưng. Việc mang tất cả các phím cứng ra mặt sau - cụm phím Rear Key - giúp cho người sử dụng bấm phím dễ dàng hơn với ngón tay trỏ thay vì với các ngón tay lên phần đỉnh máy hoặc hai cạnh bên để tăng giảm âm lượng, mở khóa màn hình hay chụp ảnh.

Ngoài ra, cụm phím Rear Key còn giúp máy có một vẻ ngoài đồng nhất hơn bởi không còn các phím cộm lên xung quanh viền máy. Rear Key cũng được tích hợp một số tính năng như khởi chạy nhanh ứng dụng QuickMemo, trở thành nút chụp khi bạn muốn chụp ảnh - điều này khá hợp lý khi kích thước màn hình của các smartphone hiện nay ngày càng lớn. Bên cạnh đó tính năng KnockOn với việc tắt/mở màn hình chỉ cần 2 lần gõ vào màn hình mang lại tiện lợi hơn cho người sử dụng, đặc biệt khi người dùng đặt điện thoại trên mặt bàn.

{keywords}

Bền bỉ, mạnh mẽ

Về phần cứng, LG G2 được xem là một trong những smartphone mạnh nhất hiện tại trên thị trường khi sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 đạt tốc độ 2,26 GHz, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB, máy chạy hệ điều hành Android 4.2.2 với giao diện tùy biến riêng của LG, rất thuận tiện cho người dùng.

Không chỉ tập trung vào thiết kế, G2 còn được LG đánh mạnh vào chất lượng trải nghiệm âm thanh Hi-Fi Audio đạt chuẩn 24bit/192KHz, cao hơn hẳn chất lượng của một chiếc CD thông thường.

Vừa qua, trang PhoneArena cũng đã thực hiện một cuộc khảo sát với bạn đọc của trang về việc mẫu smartphone nào đáng mua nhất trong dịp cuối năm, trong đó LG G2 được xếp ở vị trí đầu tiên với 2237 phiếu bầu (chiếm 28,31%), Galaxy Note 3 ở vị trí thứ 2 với 1901 phiếu bầu (chiếm 24,06%), Sony Xperia Z1 ở vị trí thứ 3 với 1477 phiếu bầu (chiếm 18,69%), HTC One ở vị trí thứ 4 với 1040 phiếu bầu (chiếm 13,16%).

Có thể nói LG G2, với thiết kế độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ cùng giá thành hợp lý (giá khoảng 14,5 triệu đồng) đang là smartphone “hot” và đáng mua trên thị trường Việt Nam.

Đã có thể đặt mua tại Việt Nam

Hiện tại LG đã chính thức cho phép người dùng đặt mua trước mẫu smartphone LG G2 thông qua chương trình Đặt hàng trước từ 15/9 đến 30/9/2013 tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Tham gia chương trình, khách hàng được nhận một bao da Quick Window trị giá 1.800.000 đồng và nhiều quà tặng giá trị khác như tai nghe Bluetooth cao cấp; Pin sạc dự phòng… cùng cơ hội tham gia nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn khác.

Truy cập địa chỉ http://www.lg.com/vn/dien-thoai-di-dong/lg-D802-d802 để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm LG G2 và chương trình Đặt hàng trước.

Giá bán chính thức của sản phẩm từ 14.490.000 đồng.

Anh Vũ