- Ông Đỗ Ngọc Bình và ông Phạm Anh Tuấn được bổ nhiệm chính thức các chức vụ Chủ tịch và Tổng giám đốc của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost).

Theo các Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch và Tổng giám đốc VietnamPost do Bộ trưởng Bộ TT&TT, kể từ ngày hôm nay, 24/9, ông Đỗ Ngọc Bình sẽ chính thức được bổ nhiệm làm Chủ tịch và ông Phạm Anh Tuấn chính thức được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của VietnamPost.

{keywords}
Bộ trưởng Bộ TT&TT trao quyết định bổ nhiệm cho ông Đỗ Ngọc Bình (trái) và ông Phạm Anh Tuấn (phải).

Trước đó, các ông Đỗ Ngọc Bình và ông Phạm Anh Tuấn cũng đã được Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son giao nhiệm vụ phụ trách các chức vụ này tại VietnamPost kể từ ngày 1/1/2013 tới nay.

Tổng công ty Bưu chính Việt Nam đã được chuyển từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) về Bộ TTT&TT theo quyết định chuyển quyền đại diện chủ sở hữu nhà nước tại tổng công ty này của Thủ tướng Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2013.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Ngọc Bình, Chủ tịch VietnamPost khẳng định: “Tôi cùng đồng chí Phạm Anh Tuấn sẽ cố gắng củng cố và phát huy sự đoàn kết trong tập thể lãnh đạo cũng như toàn bộ cán bộ công nhân viên của toàn bộ tổng công ty để triển khai quyết liệt các nhiệm vụ lãnh đạo Bộ giao cho tổng công ty, đưa tổng công ty tiếp tục phát triển trong giai đoạn từ nay tới năm 2020“.

Ông Bình cũng cảm ơn sự tạo kiện, hỗ tợ và chỉ đạo quyết liệt của Bộ TT&TT với tổng công ty, đối với tiến trình cải tổ lĩnh vực bưu chính và xây dựng Tổng Công ty Bưu Điện trong giai đoạn vừa qua.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son khẳng định: “Hai quyết định bổ nhiệm chức vụ chính thức lần này một lần nữa khẳng định kết quả của quá trình phấn đấu và rèn luyện của hai đồng chí Đỗ Ngọc Bình và Phạm Anh Tuấn trong suốt thời gian vừa qua đặc biệt là quá trình đảm nhiệm hai chức vụ này kể từ đầu năm tới nay”.

“Chúng tôi mong rằng các đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, mang hết nhiệt tình trách nhiệm của mình để đoàn kết gắn bó cùng với tập thể cán bộ công nhân viên trong tổng công ty để tiếp tục vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới”, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhấn mạnh.

P.V