Samsung sẽ không phải là hãng duy nhất lên kế hoạch cho việc ra mắt smartphone màn hình cong. Những thông tin từ CNET cho biết, LG có thể sẽ ra mắt smartphone G Flex vào tháng 11 tới.

{keywords}
Bản phác thảo G Flex. Ảnh: CNET

Chiếc smartphone 6-inch màn hình cong của LG được dự đoán sẽ ra mắt trong thời gian tới trong khi Samsung cũng đang cố gắng hoàn thành loại màn hình này để trang bị cho Galaxy Note 3 Active.

Cái tên G Flex có lẽ sẽ được nhắc tới nhiều trong thời gian tới sau chiếc smartphone cao cấp LG G2, nó được dự đoán sẽ có màn hình 6-inch và ra mắt trong tháng 11 tới, tuy thời gian có thể thay đổi. CNET đã có trong tay một bản phác thảo của G Flex.

G Flex nổi lên như một đối thủ sản phẩm sắp ra mắt của Samsung, cũng dự kiến ra mắt trong Quý III này, phiên bản Galaxy Note 3 Active. Theo biên tập biên Jessica Dolcourt của CNET thì việc có thể sản xuất được màn hình cong không có nghĩa là có thể sản xuất được điện thoại uốn cong. Thay vào đó, đường cong sẽ được thiết kế tại các cạnh và góc để tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng.

Trước đó, hồi đầu tháng 9 vừa qua, LG từng công bố chiếc TV màn hình cong dùng cong 77" lớn nhất thế giới với độ phân giải 4K Ultra-HD khiến giới công nghệ ngỡ ngàng. Có lẽ, đây là khoảng thời gian vô cùng bận rộn của LG khi mà hãng này mới đây ra mắt samrtphone cao cấp LG G2, cùng Google sắp ra mắt Nexus 5 trong tuần tới và tiếp sau đây có thể sẽ là G Flex.

Hải Phong