Ngay sau hình ảnh thiết bị được cho là của Nexus 8 xuất hiện trên Google Play, Google đã nhanh chóng thay bằng hình ảnh của chiếc Nexus 7 2013.

Điều này là dấu hiệu cho thấy, Google đang cố tình giấu chiếc Nexus 8 của mình và có thể thiết bị này sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới, tờ PhoneArena viết.

{keywords}
Hình ảnh Nexus 8 bị thay thế bằng Nexus 7 trên Google Play. 

Vào hôm Chủ nhật, 3/11, nhiều người dùng khi bấm vào mục Apps & Entertainment trong Google Play, sau đó kéo thanh cuộn xuống dưới một chút sẽ thấy được hình ảnh một người phụ nữ đang cầm chiếc máy tính bảng Android.

Chiếc máy tính bảng này có kích thước lớn hơn Nexus 7 nhưng lại nhỏ hơn Nexus 10, và nhiều người dự đoán là nó có kích thước khoảng 8 inch. Chính vì thế, nhiều trang tin công nghệ đã nhắc tới một thiết bị được cho là chiếc Nexus 8 của Google.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Google đã thay hình ảnh nói trên bằng một hình ảnh khác tương tự nhưng với thiết bị mà người phụ nữ cầm trên tay là chiếc Nexus 7 2013 mà hãng này vừa ra mắt cách đây không lâu.

Hiện tại, khi người dùng vào Google Play, chiếc Nexus 8 đã hoàn toàn biến mất và thay vào đó là chiếc Nexus 7 2013. Điều này có thể thấy rất rõ với viền màn hình ở phía trên và phía dưới khá dày, vốn là đặc trưng của chiếc Nexus 7.

“Nhiều người ngay lập tức cho rằng, như vậy là sẽ không có chiếc Nexus 8 như đồn đoán. Tuy nhiên, chúng tôi phát hiện ra rằng, những chỉnh sửa nhanh như vậy là nhằm che giấu một cái gì đó vừa bị lộ ra”, trang PhoneArena viết.

Do vậy, nhiều khả năng việc Google nhanh chóng thay thế hình ảnh của Nexus 8 bằng Nexus 7 là dấu hiệu cho thấy, Google đang muốn giấu thiết bị mới của mình. Và điều đó có nghĩa rằng, Nexus 8 sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Lê Văn (Theo PhoneArena)