Chiếc Nexus 5 bản mẫu đã có mặt tại một đại lý bán lẻ ở Việt Nam. Dự kiến, máy sẽ lên kệ vào cuối tháng 2 hoặc tháng 3/2014.

Mới đây, chiếc Nexus 5 màu đỏ đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam. Theo một nguồn tin riêng, đây chỉ là một sản phẩm bản mẫu. Trong khi đó, bản thương mại của sản phẩm này sẽ được bán ra vào cuối tháng 2 hoặc tháng 3.

{keywords}

Nexus 5 màu đỏ và vàng sắp được bán ra tại Việt Nam. Ảnh Mai Nguyên.

Bên cạnh bản màu đỏ, Nexus 5 bản màu vàng cũng sẽ được đưa về nước. Tuy nhiên, bản màu vàng này sẽ không phải màu gold hoặc champagne như iPhone 5S, HTC One hay mới đây nhất là LG G2 mà sẽ giống như màu vàng của một số mẫu Lumia của Nokia. Thời điểm bán ra của bản màu vàng chưa được tiết lộ.

Hiện tại, Nexus 5 chính hãng phát hành tại Việt Nam chỉ có 2 màu đen và trắng. Giá bán của máy là 11,9 triệu đồng. Tuy nhiên, một số đại lý bán lẻ đã cho giảm giá sản phẩm xuống còn chỉ 10,9 hoặc thấp hơn nhằm thu hút khách hàng dịp cuối năm.

Trong một diễn biến có liên quan, những chiếc LG G2 bản màu vàng (Gold) và đỏ vang cũng sẽ được phát hành chính hãng tại Việt Nam vào tháng 3. Hiện tại, G2 chính hãng đang được bán với giá 14,5 triệu đồng cho bản 32 GB. 

(Theo Zing.vn)