HTC sẽ tổ chức loạt sự kiện hoành tráng tại New York và London để công bố phiên bản hậu duệ của bom tấn HTC One.


{keywords}
HTC One 2 sẽ ra mắt ngày 25/3?

Thư mời đã bắt đầu gửi đi và đại diện HTC cũng đã xác nhận về việc tổ chức các sự kiện nói trên. Cũng giống như năm ngoái, New York sẽ là sân khấu chính để HTC One 2 phô diễn công nghệ, thiết kế và sức mạnh của nó.

Sức ép mà HTC One 2 (tên mã M8) đang phải đối mặt là cực lớn. Lợi nhuận và doanh số của HTC tiếp tục suy giảm, trong khi HTC One dù được giới phân tích đánh giá rất cao và khen ngợi nhiệt liệt vẫn bị lu mờ hoàn toàn trước các chiến dịch marketing rầm rộ của Samsung Galaxy S4.

Chắc chắn HTC sẽ phải cố gắng rất nhiều để lịch sử không lặp lại. Có lẽ một phần vì thế mà hãng chọn thời điểm công bố HTC One vào cuối tháng ba, tránh hẳn MWC 2014, dịp mà Samsung dự định trình làng bom tấn mới Galaxy S5.

{keywords}
Hình ảnh rò rỉ được cho là của One 2

Dù vậy, các fan không phải chờ quá lâu để nhìn thấy con dế này. Loạt ảnh rò rỉ mới nhất về One 2 đã xuất hiện trên trang @evleaks, "trùm sò của các thông tin rò rỉ", cho thấy một số khác biệt nhỏ về thiết kế so với One đời đầu.

Ngoài ra, máy cũng cài đặt giao diện Sense UI 6.0 mới, Từ ảnh, người dùng cũng có thể quan sát thấy camera mặt trước cỡ lớn (có lẽ là 5MP như tin đồn) với đèn flash LED ngay bên cạnh. Loa kép được bố trí trên đầu và đáy màn hình 5-inch, 1080p,

Một số cấu hình khác cũng được đồn đoán cho HTC One 2 bao gồm camera chính cảm biến kép, vi xử lý Snapdragon lõi tứ, RAM 2GB, khe cắm thẻ nhớ microSD. Đồng thời HTC cũng có thể phát hành cả One 2 Mini và One 2 hai SIM vào cuối năm nay.

Y Lam