LG gây bất ngờ khi trình làng smartphone đầu bảng mới nhất của mình - G Pro 2 tại Hàn Quốc sớm hơn một ngày so với kế hoạch. Tuy nhiên giá bán của nó có thể khiến cho sự hào hứng của bạn nguội đi ít nhiều.


{keywords}

Kể từ hôm nay, G Pro 2 sẽ được phân phối đồng loạt qua cả 3 mạng lớn của Hàn Quốc là SK Telecom, KT và LG U+.

Giá bán cho bản quốc tế, không trợ giá lên tới 999.900 won, tương đương với 933 USD (khoảng 20 triệu VND). Đây cũng chính là giá bán của G Flex, smartphone màn hình cong mà LG ra mắt hồi năm ngoái. Trong lịch sử phát hành smartphone của LG thì đây cũng là mức giá bán ra cao nhất. Để so sánh thì G Pro đời đầu chỉ được bán với giá 903 USD còn LG G2 có giá 890 USD.

LG cho biết hãng sẽ phân phối G Pro 2 tại các thị trường quốc tế kể từ tháng 3. Tất nhiên, giá bán tại châu Âu và Bắc Mỹ sẽ phải thấp hơn ở Hàn Quốc, nhưng chắc chắn sẽ vẫn ở mức cao, nhiều khả năng là trên 600 USD cho phiên bản không trợ giá.

G Pro 2 sẽ được phô diễn tại triển lãm MWC 2014 khai màn đầu tuần tới và chỉ khi ấy, người ta mới biết được nó có xứng đáng với danh hiệu "Smartphone đắt đỏ nhất" của LG hay không. Các tính năng đinh của con dế này bao gồm camera 13MP với bộ ổn định hình ảnh quang học (OIS) cải tiến, màn hình 1080p 5,9 inch và tính năng mở khóa bằng cách gõ lên màn hình (Knock Code).

Y Lam (Theo Phone Arena)