Thay vì ra mắt vào nửa cuối năm như những “người tiền nhiệm” Optimus G và G2, chiếc smartphone cao cấp của LG dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 6 tới đây.

Thông tin độc lập từ các trang công nghệ nổi tiếng Giga.de và PhoneArena cho biết, LG G3 chiếc smartphone cao cấp thế hệ kế tiếp của LG có thể sẽ ra mắt ngay trong mùa hè năm nay, sớm hơn nhiều so với dự kiến.

Giga.de dẫn lời một nguồn tin “đáng tin cậy” tiết lộ rằng, LG G3 sẽ ra mắt vào tháng 6 tới đây. Nguồn tin của Giga.de cũng khẳng định rằng, G3 sẽ ra mắt cùng với một loại màn hình hiển thị mới. Tuy vậy, những thông tin cụ thể về loại màn hình mới này ra sao thì không được nguồn tin tiết lộ.

{keywords}

Bức ảnh được chụp từ thiết bị được cho là LG G3 với tên mã LG- D972

Trong khi đó, trang PhoneArena ngày hôm qua đã cho đăng tải một bức ảnh do LG G3 chụp đồng thời khẳng định, siêu phẩm này có thể tới tay người dùng trong tháng 7.

Theo PhoneArena, bức ảnh được đăng tải trên một diễn đàn công nghệ bởi thành viên có nickname là Geek. Thành viên này cho biết, một người bạn của anh ta đang dùng thử chiếc LG G3 cho một nhà mạng và người bạn này đã gửi cho anh ta hai bức ảnh được chụp từ chiếc điện thoại này. Bức ảnh “Geek” đăng tải chính là một trong 2 bức ảnh đó.

Cũng theo những thông tin mà người bạn này cung cấp cho Geek, LG G3 sẽ có camera cảm biến 13MP với khả năng chống rung quang học. Thời điểm LG G3 ra mắt cũng được người bạn này khẳng định là vào tháng 7.

Dữ liệu EXIF của bức ảnh được đăng tải cho thấy, thiết bị chụp bức ảnh này là một thiết bị có tên mã là LG- D972 với độ phân giải lên tới 4160x2342 pixels. Đây là tên mã rất lạ và không trùng với bất kỳ thiết bị nào của LG đã được ra mắt.

Trước đây, LG thường ra mắt những chiếc điện thoại cao cấp của hãng như Optimus G (2012) và G2 (2013) vào nửa cuối năm. Và ngay sau đó là các thiết bị có cùng cấu hình như Nexus 4 và Nexus 5 do LG sản xuất cho Google sẽ ra mắt. Do vậy, nếu như thời điểm G3 ra mắt được đẩy lên sớm hơn thì rất có thể các thiết bị dòng Nexus của Google cũng sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến.

Những tin đồn trước đó từ Hàn Quốc cũng khẳng định, chiếc điện thoại cao cấp của LG sẽ được ra mắt trong tháng 5 hoặc tháng 6 tới đây.

Lê Văn (theo BGR)