Theo tài liệu quảng cáo của nhà mạng Telstra (Australia) bị rò rỉ, HTC One phiên bản 2014 có 2 máy ảnh để tạo hiệu ứng 3D, bokeh và cho phép lấy nét sau khi chụp.

Theo tài liệu mà GSMArena có được, smartphone của HTC sẽ có tên The All New One đúng như tin đồn. Trong khi đó, hai máy ảnh “Duo Camera” cho phép người dùng chọn điểm lấy nét sau khi chụp và tạo hiệu ứng bokeh và 3D.

Tính năng thay đổi điểm lấy nét của máy ảnh trở nên khá phổ biến sau  khi Nokia ra mắt ứng dụng Refocus và tất cả smartphone hàng đầu hiện nay, Galaxy S5, Xperia Z2, LG G Pro 2 đều sở hữu tính năng này. Tuy nhiên, với 2 máy ảnh phía sau, quy trình của One 2014 có thể khác hơn vì không phải chụp nhiều ảnh bằng một máy ảnh và tạo ra kết quả tốt hơn. Trước đây, HTC cũng có điện thoại chụp ảnh 3D, Evo 3D, song không được chào đón.

{keywords}

Ảnh: GSMArena

Cần phải có thời gian để xem liệu ván bài của HTC có thể thành công hay không vì ngoài đèn LED kép, hai đèn flash màu, các chi tiết như độ phân giải, bộ ổn định quang học, độ phân giải video chưa được tiết lộ.

Bên cạnh đó, các thông số của All New HTC One trên tờ quảng cáo của Telstra là máy ảnh 5 inch 1080p, loa BoomSound. Điện thoại có giá 840 AUD (16 triệu đồng) không kèm hợp đồng.

(Theo ICTnews)