Tổng đài 18001166 là cầu nối giữa khách hàng và VNPT, thực hiện tiếp nhận nhu
cầu lắp đặt các dịch vụ Internet MegaVNN, FiberVNN, MyTV, cố định và di động
Vinaphone trả sau của VNPT một cách nhanh chóng, thuận tiện.
Được tổ chức và vận hành với nền tảng hệ thống kỹ thuật hiện đại và đội ngũ
chuyên nghiệp, toàn bộ quá trình tiếp nhận, xử lý, phản hồi thông tin cho khách
hàng của Tổng đài 18001166 đều được theo dõi sát sao, đảm bảo quá trình tiếp
nhận, xử lý yêu cầu của khách hàng diễn ra thông suốt và được thực hiện trong
thời gian nhanh nhất.
Đại diện VNPT bấm nút khai trương Tổng đài. - Ảnh Ngọc Ninh |
Hệ thống IT, kỹ thuật và đội ngũ nhân viên đã được VNPT chuẩn bị kỹ lưỡng, quản
lý chất lượng phục vụ của Tổng đài 18001166 đảm bảo vận hàng, VNPT cũng đã xây
dựng quy trình phục vụ khách hàng khép kín từ tư vấn, tiếp nhận yêu cầu của
khách hàng, điều hành thi công lắp đặt dịch vụ và chăm sóc khách hàng ngay sau
lắp đặt.
Đặc biệt, hệ thống cơ sở dữ liệu thông tin về giá cước, gói cước, chính sách
CSKH, năng lực mạng lưới…của các VNPT tỉnh/thành phố được cập nhật liên tục, kịp
thời để có thể giới thiệu, tư vấn và trả lời mọi yêu cầu của khách hàng một cách
chính xác.
Thời gian qua, kênh bán hàng qua tổng đài điện thoại đã được một số đơn vị thành
viên của VNPT như VNPT Tp.HCM, VNPT Hà Nội triển khai, đáp ứng yêu cầu của khách
hàng ở các địa phương này, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng
phục vụ của VNPT. Việc triển khai Tổng đài bán hàng 18001166 thống nhất trên
toàn quốc là một bước đổi mới quan trọng của VNPT nhằm phục vụ một cách chuyên
nghiệp đồng thời giúp VNPT quản lý tốt hệ thống bán hàng, chăm sóc khách hàng
qua điện thoại trên toàn quốc.
Ông Phạm Đức Long – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT cho cho biết: “Việc
vận hành của tổng đài này sẽ được điều hành tập trung tại tập đoàn, phân bổ ra 3
vùng, Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng toàn bộ công tác kiểm soát chất lượng của công tác
tư vấn cũng như chất lượng việc lắp đặt được đặt lên hàng đầu, một trong những
yếu tố để thành công của tổng đài này là làm thế nào để khách hàng thực sự hài
lòng thoả mãn với mong muốn gắn kết phục vụ khách hàng nhanh chóng văn minh, nên
việc xác định chất lượng tư vấn, chất lượng cung cấp dịch vụ cho khách hàng đặt
lên hàng đầu kiểm soát tập trung tại Tập đoàn, nguồn lực nhân viên tập
đoàn hiện nay sẵn sàng để phục vụ”.
Thông qua số điện thoại duy nhất và dễ nhớ, khách hàng trên toàn quốc, không
phân biệt mạng di động hay cố định, thuê bao của VNPT hay các nhà mạng khác đều
có thể gọi 18001166 để được phục vụ tận nơi.
Thúy Ngà