Microsoft gần đây đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang A.Sauvage người Anh để tạo ra chiếc quần đầu tiên trên thế giới có thể sạc pin cho smartphone.

Được trưng bày tại London hồi đầu tuần này, chiếc quần sử dụng công nghệ sạc không dây di dộng DC-50 của Nokia, hãng cho biết chiếc quần sẽ được tương thích với các thiết bị khi chúng được đặt bên trong túi.

{keywords}

"Chiếc quần thông minh" của Microsoft.

Chiếc quần sáng tạo này có thể sẽ sớm được bán thông qua trang Amazon trong thời gian không xa. Mặc dù giá của nó không được công bố, nhưng theo Business Insider giá của nó sẽ không hơn 340 USD (khoảng 7 triệu đồng). Vấn đề của chiếc quần này là nó không thể được giặt một cách thông thường, vì vậy có lẽ bạn sẽ không muốn mặc nó quá nhiều. Hiện tại mới chỉ có những chiếc quần mẫu nhưng nó sẽ sớm được thương mại hóa.

Adam Johnson giám đốc Marketing của Microsoft Mobile tại Anh và Ailen cho biết "...Chúng tôi rất vui khi được làm việc cùng với nhà thiết kế thời trang tài năng như A.Sauvage. Sự kết hợp này đã tạo ra chiếc quần sạc không dây tuyệt vời, phong cách của Sauvage sẽ là sự bổ sung mới cho những thiết kế tiên tiến đi kèm với Lumia 930, giúp nó trở thành một chiếc smartphone hoàn hảo".

Theo Websosanh/Phonearena