- Vụ việc hơn 14.000 điện thoại bị cài phần mềm nghe lén là thông tin công nghệ nóng nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

"Dính đòn" nghe lén nhanh đến không ngờ

ptracker, Việt Hồng, Mspy, BKAV, nghe lén

Các chuyên gia bảo mật khuyến cáo người dùng nên hạn chế tối đa việc đưa điện thoại cho người khác mượn sử dụng, bởi thời gian để cài đặt phần mềm nghe lén nhanh đến nỗi họ không thể ngờ được là thiết bị của mình đã "dính đòn".

Nữ tặc bị làm nhục trước siêu thị

{keywords} 

Bị treo biển trước ngực, sau lưng và liên tục "ăn" tát trước sự chứng kiến của đông người, cô gái bật khóc đau đớn sau khi cô bị bắt trong lúc lấy trộm đồ tại 1 siêu thị ở TQ.

Cách gỡ phần mềm nghe lén trên smartphone

phần mềm nghe lén. phần mềm gián điệp, smartphone, cách gỡ

Vụ việc 14000 điện thoại bị phát hiện cài phần mềm nghe lén của Công ty TNHH Việt Hồng khiến nhiều người tá hoả. Nếu bạn phát hiện điện thoại bị cài phần mềm nghe lén, cách gỡ chúng như thế nào?

Vụ nghe lén 14.000 di động: 3-5 phút bị chiếm quyền điều khiển

14.000 di động, nghe lén, Việt Hồng

Chỉ mất 3-5 phút cài đặt trực tiếp hoặc từ xa theo hướng dẫn của nhân viên Công ty Việt Hồng, điện thoại di động của khách hàng hoàn toàn bị kiểm soát từ xa.

Những góc khuất của vụ nghe lén 14.000 điện thoại

ptracker, Việt Hồng, Mspy, nghe lén

Vụ việc Công ty TNHH Việt Hồng bị phát hiện kinh doanh phần mềm theo dõi smartphone trái phép Ptracker để chiếm quyền điều khiển, lấy cắp thông tin, theo dõi người dùng... đang gây chấn động dư luận.

MobiFone thay Chủ tịch HĐTV trước khi rời VNPT

MobiFone, VNPT, Lê Ngọc Minh, Mai Văn Bình, VMS, Chủ tịch

Sáng 26/6, Tập đoàn VNPT đã ra quyết định phân công ông Mai Văn Bình, Tổng giám đốc VMS lên giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty, thay ông Lê Ngọc Minh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT, Chủ tịch đương nhiệm của VMS - MobiFone.

Nhận biết điện thoại có biểu hiện bị nghe lén

điện thoại, nghe lén

Thường xuyên xuất hiện biểu tượng GPS trên góc màn hình khi không kích hoạt, pin điện thoại hết nhanh bất thường hay điện thoại có dấu hiệu chậm là một trong những biểu hiện cho thấy, điện thoại của bạn có thể đang bị nghe lén.

Hotgirl bốc lửa World Cup khoe smartphone

Hotgirl, World Cup, smartphone

Ngắm hotgirl trong bốc lửa trong bộ đồ sặc sỡ World Cup khoe smartphone sành điệu.

Phát điên vì màn "trả thù" cao tay của bạn gái

{keywords} 

Những tưởng đã 'cao tay' trong một chiêu lừa bạn gái rằng mình đã chơi bời khiến một cô gái khác mang bầu, anh chàng còn bị bạn gái cho nếm "trái đắng" với màn trả thù của bậc thầy.

Bắt hai "8X" lừa 700.000 thuê bao tải ứng dụng sex

mmoney.vn, IMMC

Bằng thủ đoạn dùng ảnh sex, phim sex miễn phí để lừa người dùng di động tải về những ứng dụng có chức năng tự động gửi tin nhắn ẩn đến đầu số đã định sẵn mà nạn nhân không hề hay biết, Nguyễn Tuấn Anh (sinh năm 1985) và Đoàn Việt Dũng (sinh năm 1986) đã thu về số tiền lên tới hơn 9 tỷ đồng.

T.P (tổng hợp)