Một báo cáo từ Đài Loan hôm thứ tư cho hay, lượng đặt hàng dành cho mẫu sản phẩm mới của Apple, chiếc iPhone 6 sẽ tăng mạnh, ước tính gấp đôi so với chiếc iPhone 5 mà hãng đã giới thiệu cách đây 2 năm.

{keywords}

Báo cáo này còn nêu rõ số iPhone 6 mà Apple đặt hàng cho các nhà cung ứng linh phụ kiện, tại Đài Loan có thể lên đến 68 triệu chiếc, tuy nhiên không nêu chi tiết số lượng trên là phiên bản 4.7 inch hay phiên bản 5.5 inch (hay còn gọi iPhone Air hoặc iPhone phablet), hay cả 2 mẫu. Theo tin hành lang thì iPhone 6 sẽ được ông khổng lồ Apple giới thiệu vào mùa thu năm nay (tháng 9).

{keywords}

 

Một báo cáo khác đến từ ông Terry Gou, CEO của tập đoàn Foxconn và Tung Tsu-hsien của Pegatron cho hay việc sản xuất iPhone 6 đại trà trên diện rộng cũng sẽ được tiến hành vào tháng tới. Và mới sáng sớm hôm nay Apple cũng vừa nhận về loạt chip A8 từ nhà sản xuất TSMC, vốn là đơn vị cung ứng vi xử lý có tiếng từ xưa đến nay, đặc biệt là cho Apple.

Không lâu nữa thôi, Apple sẽ khép lại những tin đồn về chiếc iPhone 6 này nếu hãng thực sự giới thiệu nó vào tháng 9 tới, cộng đồng công nghệ và người dùng dành sự quan tâm đặc biệt cho 2 phiên bản mới này, hy vọng Apple không làm chúng ta thất vọng.

(Theo Techcrum/phonearena)