Theo những thông tin mới nhất từ nhà cung cấp linh kiện của Apple tại Đài Loan thì việc sản xuất iWatch sẽ bị trì hoãn cho đến quý 4 năm nay và thiết bị này chỉ có thể được ra mắt vào đầu năm 2015.

Đã có rất nhiều tin đồn trái ngược nhau về iWatch kể từ khi có những thông tin Apple sẽ thiết kế smartwatch của riêng mình. Các tín đồ công nghệ đã hi vọng rằng Apple sẽ cho ra mắt thiết bị vào cuối năm nay và việc giới thiệu tính năng HealthKit trong iOS 8 tại sự kiện WWDC 2014 diễn ra vào đầu tháng 6 cũng cho thấy Apple đang muốn thực hiện điều đó.

{keywords}

iWatch có thể lại lỗi hẹn với các tín đồ công nghệ.

Nhưng thông tin mới đây cho biết việc sản xuất iWatch đã bị trì hoãn cho đến quý 4 năm nay, điều đó có nghĩa là Apple chỉ có thể ra mắt iWatch vào đầu năm 2015. Thông tin đến từ Đài Loan, nơi mà sự chậm trễ đã được nhắc đến trong một bài báo cáo tại cuộc họp của công ty TPK. TPK hiện đang là một trong những nhà cung cấp linh kiện liên quan đến cảm ứng trên iPhone và iPad của Apple. TPK cũng được đồn đại là một nhà cung cấp phần cứng cho iWatch. TPK Films, một trong những công ty con của TPK là một trong số ít các công ty có thể xây dựng các mô-đun cảm ứng sử dụng các sợi nano bạc cho phép các bộ phận trở nên linh hoạt và rất nhỏ điều này sẽ rất tốt cho smartwatches.

Đây không phải là lần đầu tiên có thông tin cho rằng việc sản xuất iWatch sẽ chỉ được bắt đầu vào cuối năm nay. Gần đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo cũng nói rằng việc sản xuất iWatch sẽ được bắt đầu vào tháng 11 tới và iWatch sẽ được phát hành vào đầu năm sau. Trong quá khứ, Ming Chi Kuo đã từng có những dự đoán rất chuẩn xác về các sản phẩm của Apple.

Theo Websosanh/Phonearena