- Với một loạt những trang bị ấn tượng Motion Launch, âm thanh BoomSound, camera trước 5MP, camera sau 13MP, màn hình 5-inch Full HD,... HTC One (E8) vừa ra mắt được coi là đối thủ 'cứng' của nhiều smartphone cùng thời.

{keywords}

E8 được chính thức ra mắt tại Việt Nam hôm 1/8 vừa qua với thiết kế mỏng, nhẹ và thời trang, các đường cong bo góc tạo cảm giác thoải mái cho người dùng cầm trên tay.

Chiếc smartphone này cũng được trang bị một loạt tính năng rất đáng chú ý như Motion Launch - tổ hợp cảm biến tích hợp giúp E8 nhận biết được vị trí và chuyển động. Vì thế người dùng có thể tương tác với chiếc điện thoại và vận hành những tính năng thường dùng ngay cả khi chưa mở màn hình.

Hệ thống loa kép của mặt trước và công nghệ âm thanh tiên tiến BoomSoun, chất lượng âm thanh trên E8 được cho là đánh bại hầu hết các đối thủ, với dãy tần rộng, âm bass mạnh mẽ và âm treble sắc.

{keywords} 

Ngoài ra, đây cũng là chiếc smartphone có màn hình lớn 5-inch Full HD và camera có số "chấm" ngang bằng với nhiều smartphone top đầu thị trường. Camera trước 5MP là một lợi thế cho những người đam mê chụp ảnh selfie.

E8 cũng là chiếc smartphone sở hữu cấu hình mạnh, chip Snapdragon 801 lõi tứ 2.5Ghz, 2GB RAM, chạy hệ điều hành Android Sense. Máy có bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 128GB, pin 2.600mAh.

Dự kiến, máy sẽ lên kệ tại thị trường VN vào ngày mai 5/8 với 2 màu đen, trắng. Giá bán đề xuất ở mức 11,9 triệu đồng.

H.N