Tuy chưa được tiết lộ chính thức nhưng những hình ảnh và thông tin “nóng bỏng” về iPhone 6 đã tràn lan trên mạng. Mới đây nhất là hình ảnh chụp đọ dáng giữa iPhone 6 và iPhone 5.

Thiết kế mỏng hơn và các cạnh bo tròn là những thay đổi khác dễ nhận thấy trong ảnh chụp so sánh giữa iPhone 6và iPhone 5. Bên cạnh đó, iPhone 6 có kích cỡ màn hình lớn hơn trước đây.

Một sự lựa chọn thiết kế kỳ lạ là ống kính camera nhô ra khỏi so với thiết kế trước đây. Hy vọng rằng, Apple sẽ thay đổi điều này trong thiết kế cuối cùng bởi vì nếu để ống kính nhô ra sẽ khó khi người dùng đút túi và dễ bị xước.

Ngoài ra, giới thạo tin cho rằng, iPhone 6 công bố trong tháng tới sẽ sở hữu kích cỡ 4,7-inch và phiên bản 5,5-inch sẽ phát hành trong tháng 12 tới. Tờ WSJ tháng trước đưa tin, ngày 30/12 năm ngoái, Apple đã yêu cầu các đối tác sản xuất chế tạo 70 đến 80 triệu iPhone màn hình lớn. Con số trên đã tăng đáng kể so với số lượng đặt hàng đầu tiên iPhone 5S và 5C trước đây - 50 đến 60 triệu chiếc.

Dưới đây là hình ảnh so sánh iPhone 6 và iPhone 5.

{keywords}

Mặt lưng iPhone 5 đọ dáng với iPhone 6.

{keywords}

iPhone 6 mỏng hơn so với iPhone 5 và các cạnh đã được bo tròn chứ không còn vuông thành như trước. Theo thông tin rò rỉ mới nhất, có thể iPhone 6 chỉ dày 6,9mm đối với bản 4,7 inch và 7mm hoặc 7,1mm cho phiên bản 5,5 inch.

{keywords}

Phần dải loa ở cạnh đáy đã được thiết kế lại trên iPhone 6.

{keywords}

Nút tăng giảm âm lượng được thiết kế dạng dẹt để giảm độ dày của thân máy.

{keywords}

Nút nguồn được chuyển từ đỉnh máy sang cạnh phải trên iPhone 6.

{keywords}

Cạnh trên cùng của iPhone 6 không còn nút nguồn nhưng camera được thiết kế nhô ra.

Theo VnMedia/GSM