Theo 9To5Mac, một tài khoản cá nhân trên Youtube có tên Rozetked đã đăng tải một clip độ nét chuẩn HD giới thiệu đầy đủ, chi tiết hai mẫu điện thoại được cho là iPhone 6 từ bên trong ra tới bên ngoài sản phẩm.  

Trong clip, lần đầu tiên, hình ảnh mẫu "iPhone 6 4,7 inch" đã xuất hiện đầy đủ bên cạnh anh em song sinh 5,5 inch. So với phiên bản 5,5 inch, phiên bản 4,7 inch vẫn giữ thiết kế giống như iPhone 5S.


Trong khi đó, phiên bản iPhone 5,5 inch lại có thiết kế hoàn toàn mới đúng như những tin đồn gần đây, đó là thiết kế bo tròn các góc cạnh và đường viền dọc thân máy trong một khối hoàn chỉnh, qua đó giúp máy mỏng hơn.

Hai mẫu iPhone xuất hiện trong clip đều mang tông màu đen xám rất sang trọng. Clip cũng giới thiệu hình ảnh chi tiết linh kiện bên trong của máy.

Càng gần đến ngày ra mắt chính thức 9/9, các hình ảnh và clip dạng tin đồn về hai mẫu iPhone thế hệ mới nhất của Apple càng xuất hiện đậm đặc. Và clip trên cho đến thời điểm này là clip đẹp và mô tả chân thực nhất về hai trong số 3 sản phâm thiết bị "bom tấn" của Apple sắp ra mắt.

Theo Vietnam+