Chiếc phablet của Apple sẽ được phân biệt với iPhone 6 4,7 inch bằng tên gọi "plus", theo một nguồn đáng tin cậy từ Nhật Bản.

{keywords}

Chỉ còn ít giờ nữa, sự kiện ra mắt hai mẫu iPhone mới của Apple sẽ chính thức diễn ra tại Mỹ. iPhone 6 sẽ được trình làng với hai phiên bản 4,7 inch và 5,5 inch. Trước đó, hàng chục hình ảnh, video rò rỉ về hai sản phẩm này đã được đăng tải lên các trang công nghệ quốc tế, giúp những fan hâm mộ của Táo khuyết phần nào hình dung được thiết kế của iPhone 6.

Trong những tháng trước đây, cả hai phiên bản iPhone mới của Apple đều được đồn đoán sẽ mang tên iPhone 6, hoặc riêng mẫu 5,5 inch sẽ là iPhone Air. Mới đây, một nguồn tin thân cận với Apple tại Nhật Bản đã xác nhận rằng iPhone 4,7 inch sẽ có tên là iPhone 6, và model 5,5 inch được gọi là iPhone 6 Plus.

Đây là lần thứ hai Apple sử dụng hậu tố "Plus" trong tên gọi các sản phẩm của mình, sau chiếc Mac Plus. Theo GSM Arena, thông tin trên có mức độ tin cậy cao vì trước đây nguồn tin từ Nhật Bản này cũng đã từng cho biết tên gọi chính xác của iPhone 5S và iPhone 5C.

Bên cạnh đó, cả hai phiên bản iPhone 6 đều sẽ được bán ra với ba màu: xám, vàng và bạc. iPhone 6 Plus có thể sẽ được cài sẵn iOS 8 phiên bản đã tối ưu hóa cho các ứng dụng trên màn hình lớn. iPhone 6 có thể được bán ra sau một tuần nữa, và iPhone 6 Plus sẽ lên kệ trong tháng 12.

Theo Zing