Mới đây công ty Hitachi Data Systems vừa cho ra mắt giải pháp công nghệ thông tin giúp các DN và tổ chức có thêm sự lựa chọn an toàn khi di chuyển dữ liệu lên môi trường điện toán đám mây.
 
Cụ thể bộ sản phẩm mới ra mắt được mang tên Hitachi Content Platform (HCP), đây là phiên bản mới với nhiều tính năng đặc biệt hỗ trợ DN luân chuyển đám mây thích ứng. Thông qua đó cho phép DN tự động di chuyển dữ liệu đến và đi từ những đám mây công cộng hàng đầu như Google, Amazon và Microsoft, dựa trên những thay đổi về nhu cầu và chính sách của công ty.
 
{keywords}


Tính năng này cho phép CNTT tạo ra một đám mây lai an toàn, vốn được xem là chiếc chìa khóa cho việc di chuyển dữ liệu lên đám mây đúng nghĩa, với một giải pháp giúp cân bằng giữa nhu cầu an ninh và nỗi lo về chi phí.
 
Với các công nghệ gia tăng HCP Anywhere và Hitachi Data Ingestor (HDI), tất cả các dịch vụ tập tin định hướng người dùng sẽ được cung cấp theo một cách thân thiện, có khả năng cân bằng các yêu cầu bảo mật và quản trị CNTT.
 
{keywords}


Ngoài ra, các tính năng mới giúp đồng bộ hóa dữ liệu trên những trang web đang hoạt động để cải thiện năng suất, tăng tốc độ truy cập, và mang lại hiệu quả kinh doanh.
 
{keywords}


Tích hợp chặt chẽ với HCP, các phiên bản mới nhất của HCP Anywhere và HDI cung cấp cho DN các công cụ để có được một lực lượng lao động di động và làm việc từ xa hiệu quả hơn qua việc cho phép họ truy cập dữ liệu một cách an toàn bất cứ lúc nào, bằng bất kỳ thiết bị IP nào, bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, và bất cứ nơi nào ngoài công ty, trong khi vẫn đảm bảo an toàn và chi phí phải chăng.
 
HCP Anywhere cũng đóng vai trò là điểm duy nhất kiểm soát sự đồng bộ và chia sẻ của người dùng, cũng như các dịch vụ tập tin văn phòng cho các chi nhánh. Ngoài các tính năng mới, HCP, HCP Anywhere và HDI cũng có sẵn các tính năng chỉ có ở phần mềm.
 
{keywords}


Đặc biệt, những tính năng mới của bộ sản phẩm HCP giúp cân bằng nhu cầu CNTT và nhu cầu kinh doanh. Tiện ích của bộ sản phẩm này bao gồm việc truy cập dữ liệu nhanh chóng và đáng tin cậy hơn, năng suất lao động được nâng cao, đơn giản hóa trong các dịch vụ chia sẽ dữ liệu phục vụ cho các văn phòng và chi nhánh ở xa, và khả năng “di động hóa” nội dung số từ, đến và giữa các đám mây công cộng và tư nhân.
 
Ông Hubert Yoshida, Phó Chủ tịch tập đoàn kiêm Giám đốc cấp cao về kỹ thuật công nghệ của Hitachi Data Systems chia sẻ, “Lực lượng lao động ngày càng đa dạng với khả năng di động ngày càng cao đòi hỏi một sự di chuyển dữ liệu đáng tin cậy từ các trung tâm dữ liệu đến các đám mây, thông qua các thiết bị, máy móc, cảm biến và từ các nguồn thiết bị IP khác. Hitachi Content Platform là sản phẩm di động hóa dữ liệu an toàn, liền mạch và tích hợp chặt chẽ nhất hiện nay”.
 
{keywords}


“Giải pháp mới về CNTT của Hitachi Data Systems không giới hạn loại hình, quy mô DN nên rất tin tưởng sẽ thành công trong thị trường Việt Nam. Các DN vừa và nhỏ đương nhiên sẽ phát triển mạnh trong tương lai gần nên việc lựa chọn các giải pháp CNTT để lưu trữ dữ liệu vẫn là điều cần thiết. Vì vậy việc ra mắt của bộ sản phẩm mới này sẽ tăng thêm sự lựa chọn cho DN với chi phí tiết kiệm hơn”, ông Yoshida cho biết thêm.
 
Việt Dũng