Giá tốt, cấu hình ấn tượng, thiết kế thời trang - HP 14 - dòng sản phẩm HP ra mắt tháng 7/2014 hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm gây sốt trên thị trường máy tính mùa năm học mới.

Một trong những lý do khiến HP 14 trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các tân sinh viên trong mùa tựu tường chính là yếu tố giá cả. Với giá chỉ từ 9.990.000 đồng, sản phẩm này khá phù hợp với túi tiền của đa số học sinh, sinh viên và người dùng phổ thông.

{keywords}

Lý do thứ hai để HP 14 rất “được lòng” sinh viên và các bậc phụ huynh là cấu hình của dòng máy này. Trang bị bộ vi xử Intel Core i3-3110M 2.4Ghz tích hợp card đồ họa Intel HD Graphics 4000, RAM dồi dào với 4 GB 1600 MHz DDR3, HP 14 có thể nói đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của đa số người dùng muốn soạn thảo văn bản, lướt web, xem phim, nghe nhạc, chỉnh sửa đồ họa cơ bản. Đặc biệt, ổ cứng dung lượng lớn lên tới 1TB khiến cho người dùng tha hồ thỏa mãn nhu cầu lưu trữ. Một điểm sáng nữa là màn hình sắc nét hơn với công nghệ BrightView và độ hiển thị khá trung thực với độ phân giải 1366x768.

{keywords}

Thêm vào đó, với thời lượng pin máy lên tới 5 tiếng, HP 14 đã khẳng định mình chính là dòng máy dành cho học sinh, sinh.

Một ưu điểm nữa không thể bỏ qua của HP 14 là thiết kế vô cùng thời trang và sành điệu. Trên thị trường hiện nay rất ít dòng máy có thể vừa đáp ứng yêu cầu về tính năng, pin “khủng” mà vẫn thời trang. Với thiết kế đơn giản, tinh tế, gam màu bạc bóng bảy, HP 14 nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của rất nhiều bạn trẻ ưa thích sự đơn giản, thanh lịch. Cùng với trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các phiên bản trước, HP 14 còn rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu mang máy theo mình khi đi học hay đi du lịch.

{keywords}

Đặc biệt, nhân dịp năm học mới, HP còn hỗ trợ thiết thực cho các bạn học sinh, sinh viên với chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Tặng ngay pin sạc dự phòng Remax Vanguard Polymer 5000 mAh trị giá 800.000 VNĐ khi mua máy tính xách tay HP 14, HP 15 r-series sử dụng bộ vi xử lý Intel®CoreTMi3/i5.

Thông tin chi tiết xem tại http://hpconnect.vn/chao-nam-hoc-moi-qua-tang-lien-tay-2/

Anh Vũ