Chiều nay, 8/10/2014, Bộ TT&TT đã tổ chức lễ công bố các Quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo của Vụ Hợp tác Quốc tế và Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

{keywords}
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son trao quyết định cho hai cán bộ lãnh đạo được bổ nhiệm đợt này. Ảnh: T.C

Cụ thể, theo Quyết định số 1446, ông Phan Thảo Nguyên, Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Hợp tác Quốc tế được bổ nhiệm có thời hạn vào cương vị Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế. Bà Nguyễn Kha Thoa, Giám đốc Kênh VTC16 của Đài Truyền hình số VTC cũng được bổ nhiệm có thời hạn giữ chức Phó Giám đốc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, theo Quyết định số 1445. Các quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký (8/10/2014).

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm đợt này. Bộ trưởng hy vọng với năng lực, trình độ của các cán bộ, cùng với sự tín nhiệm của tập thể, của lãnh đạo Bộ, các cán bộ được bổ nhiệm sẽ tiếp tục phát huy năng lực, trình độ của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trước đó, vào ngày 26/9, Bộ TT&TT cũng vừa công bố các quyết định bổ nhiệm 4 cán bộ mới thuộc Vụ Tổ chức cán bộ, Trung tâm Chứng thực Điện tử Quốc gia và Cục Xuất bản, In và Phát hành.

T.C