Sau hai tuần sử dụng iPhone 6 Plus, phóng viên của Business Insider cho biết vẫn rất hài lòng với con dế này và đánh giá đây là "chiếc smartphone tốt nhất", phù hợp nhất với số đông người dùng.


{keywords}

So với các đời iPhone trước, iPhone 6 Plus sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như màn hình lớn 5,5 inch, độ phân giải cao nhất (1920 x 1080p), chip A8, chế độ landscape v...v..... Tuy nhiên, theo phóng viên Business Insider thì tính năng ấn tượng nhất, khiến anh này bất ngờ nhất chính là thời lượng pin của 6 Plus.

"Đúng, màn hình khủng của iPhone 6 rất tuyệt và có lẽ cũng là tính năng tuyệt nhất của con dế này. Kích cỡ 5.5 inch của nó khiến cho iPhone 4-inch trở nên tí hon và tức mắt", trang này nhận xét. Nhưng nếu như tính năng đầu bảng là màn hình thì chắc chắn, xếp thứ hai trong danh sách phải là thời lượng pin.

Trong suốt 2 tuần sử dụng, phóng viên của Business Insider thường xuyên duy trì được thời lượng pin của iPhone 6 Plus ở mức hai ngày. Với bất cứ ai từng sở hữu iPhone, con số 2 ngày này nghe thực khó tin. Nhưng đấy lại là sự thật.

Ở trường hợp xấu nhất, khi chủ nhân "vắt kiệt" iPhone 6 Plus với cường độ sử dụng cao, anh ta cũng chỉ phải sạc lại máy sau 36 tiếng, tức là tương đương với một ngày rưỡi sử dụng.

Có vẻ như Apple đã tìm ra cách cải tiến pin để chế độ standby (chờ) thực sự mạnh. "Tôi sạc đầy pin đêm qua đạt 100%. Sáng nay, vào lúc 11h sáng, sau khi không cầm đến điện thoại mấy, pin vẫn ở mức 100%. Với iPhone 5S, có lẽ bạn chỉ còn 80% là cùng", phóng viên này cho hay.

Do đó, với những người dùng iPhone thực sự quan tâm đến pin, iPhone 6 Plus chính là chiếc điện thoại đáng lựa chọn nhất.

T.C