CMC Telecom vừa nhận chứng chỉ ISO/IEC 27001 về hệ thống quản lý an toàn thông tin theo tiêu chuẩn Quốc Tế đối với dịch vụ Data Center tại Hà Nội và TP. HCM.
 
 
Buổi lễ nhận chứng chỉ có sự tham gia của ông Nguyễn Trọng Đường - Vụ trưởng vụ CNTT; Giám đốc ban quản lý các dự án Công nghiệp &CNTT - Bộ TT&TT, đại diện của tổ chức chứng nhận TUV-NORD Việt Nam, đại diện đơn vị Giám sát dự án Công ty tin học Bình Minh và đại diện CMC Telecom - Ông Ngô Trọng Hiếu - Phó TGĐ cùng các trưởng phó ban CMC Telecom.
 
{keywords}
Ông Nguyễn Trọng Đường cùng đại diện TUV-NORD Việt Nam, Đơn vị Giám sát dự án Công ty tin học Bình Minh và CMC Telecom

{keywords}
Ông Nguyễn Trọng Đường - Vụ trưởng vụ CNTT trao chứng nhận cho Ông Ngô Trọng Hiếu - Phó Tổng giám đốc CMC Telecom

 CMC Telecom là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Data center lớn nhất Việt Nam, trong đó Trung tâm dữ liệu (Data Center) của CMC Telecom đạt đầy đủ các tiêu chuẩn Quốc tế như TIER3 – TIA942, chuẩn ISO 9001:2008 và mới đây là ISO/IEC 27001: 2013.
  
Sau hơn 1 năm tham gia dự án  “Hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng và áp dụng quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn CMMI” dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông với sự tham gia của hàng chục doanh nghiệp lớn thuộc khối ICT; CMC Telecom đã trở thành đơn vị đầu tiên chính thức được trao chứng nhận ISO 27001: 2013- phiên bản mới nhất cho hệ thống quản lý an toàn thông tin theo tiêu chuẩn Quốc tế.   
  
Là thành viên của Liên minh dữ liệu Châu Á (ADCA), sở hữu 2 trung tâm dữ liệu do Emerson tư vấn thiết kế và bảo trì, việc đạt được chứng chỉ ISO/IEC 27001 đối với CMC Telecom chính là sự khẳng định về cam kết chuẩn hóa hệ thống quản lý tiệm cận với các chuẩn mực quốc tế, nhằm đảm bảo hoạt động nội bộ hiệu quả và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ an toàn nhất, chất lượng phù hợp nhất.
  
 Tiêu chuẩn ISO/IEC 27001 là gì?

 ISO/IEC 27001 là tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý an toàn thông tin, dành cho các tổ chức mong muốn có một hệ thống kiểm soát tổng thể & hiệu quả về thông tin. Trong tổ chức, các tài sản thông tin ngày càng có giá trị, các tài sản này cần được đảm bảo về tính bảo mật (confidentiality), tính toàn vẹn(integrity) và tính sẵn sàng(availability).

 Áp dụng tiêu chuẩn ISO/IEC 27001 sẽ giúp tổ chức bảo vệ được các tài sản thông tin này; Ngăn ngừa và kiểm soát các rủi ro, nguy cơ có thể xảy đến đối với các tài sản của tổ chức.

 Lợi ích chủ yếu của ISO/IEC 27001 là gì?

 · Phát hiện sớm các rủi ro mà hệ thống thông tin phải đối mặt, từ đó có các biện pháp phù hợp và kịp thời
 · Tăng cường an ninh thông tin, giúp quản lý chặt chẽ tài sản thông tin
 · Nâng cao sự tin cậy từ đối tác, khách hàng
 · Giảm thiểu thời gian gián đoạn nếu có sự cố an ninh xảy ra
 · Mang lại cho đội ngũ nhân viên một phong cách làm việc mới, hiện đại, năng động và có tính kỷ luật cao
 · Tăng cường khả năng cạnh tranh, nâng cao hình ảnh thương hiệu của đơn vị

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

 Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC

 Trụ sở chính: Tầng 15, tòa nhà CMC, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

 Hotline: 1900 5858 82

 Trung tâm Dịch vụ Dữ liệu Trực tuyến

 Hà Nội: 0976 787 097/0979 128 923 | TP.HCM: 0903 304 058/916 461 656

 Website: www.gigadata.vn | www.cmctelecom.vn

 Email:  info@cmctelecom.vn

  Thúy Ngà