Với tính hữu dụng, giá trị và nhiều sự lựa chọn, những chiếc điện thoại là một trong những ưu tiên hàng đầu khi chọn quà cho các Eva ngày 20/11. Dưới đây là những gợi ý giúp mày râu chọn được món quà như ý.

Samsung Galaxy Trend Plus


Với mức giá khá hấp dẫn, Samsung Galaxy Trend Plus là một sự lựa chọn hợp lý xét từ thiết kế cho tới tính năng dành cho các eva. Đặc biệt đây sẽ là một món quà công nghệ thích hợp với những nàng thích sự đơn giản, nữ tính hoặc cần một chiếc smartphone hoạt động ổn định; đầy đủ tính năng, kết nối 3G, Wifi giúp online mọi lúc mọi nơi; màn hình rực rỡ, màu sắc sinh động và kích thước vừa tay vừa túi.

{keywords}
Samsung Galaxy Trend Plus được bo tròn 2 đầu tạo nên nét mềm mại, nữ tính

Samsung Galaxy Trend Plus đang được bán tại thegioididong.com với giá 2.790.000, một mức giá tốt so với cấu hình, thiết kế và các tính năng mà Trend Plus sở hữu, tặng kèm phiếu mua hàng phụ kiện 200.000 đồng.

Asus Zenfone 5

Với những cô nàng thích sự nổi bật và màu sắc, Asus Zenfone 5 phiên bản vàng đồng nhạt, đỏ và tím không chỉ mang lại sự hài lòng về màu sắc, thiết kế mà còn về mức giá hấp dẫn, chỉ 3.990.000đ, giá bán tại hệ thống thegioididong.com.

Là những “lứa” smartphone đầu tiên của tên tuổi công nghệ toàn cầu Asus, Zenfone 5 vừa mang tính thừa hưởng về mặt công nghệ vừa được đầu tư về thiết kế và cấu hình để tạo ấn tượng mạnh đối với người dùng. Không chỉ có kích thước vừa phải với màn hình 5 inch sắc nét, góc nhìn rộng, dễ dàng cầm nắm và tính di động cao, với Asus Zenfone 5, các nàng còn có thể dễ dàng lướt web; cập nhật tin tức; online mạng xã hội với kết nối Wifi/3G và chụp ảnh với công nghệ Pixel Master thú vị. Được tích hợp 2 sim và độ bền cao với kính cường lực Gorilla Glass 3 sẽ là điểm cộng cứu cánh cho những tình huống hậu đậu của các nàng.

{keywords}
Mặt trước sang trọng và “đằng sau” là một màu đỏ rực rỡ nổi bật cá tính của các eva

Xperia C3

Khác hẳn với những phong cách quen thuộc thường thấy trên dòng Xperia của Sony, Xperia C3 là một sản phẩm phá cách. Nếu cô nàng của bạn là một tín đồ Selfie thì Xperia C3 là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là sản phẩm đầu tiên của Sony hỗ trợ camera trước lên đến 5MP kết hợp thêm đèn Flash có tính năng chụp ảnh PROselfie ấn tượng. Ngoài ra, thiết kế của Xperia C3 cũng ưu việt hơn thân máy mỏng và nhẹ ấn tượng.

{keywords}
Thiết kế cầm “mát tay”, màu “Mint” mát mắt, Xperia C3 khiến các nàng trở nên tươi trẻ và năng động

Sony Xperia C3 đang được bán với giá 6.990.000₫ tặng kèm bao da sang trọng và bóp du lịch đa năng tại hệ thống thegioididong.com. Đây được xem là mức giá và ưu đãi hấp dẫn đối với một chiếc smartphone 2 sim tiện lợi, chuyên dụng cho tự sướng với camera trước 5 chấm, màn hình rộng đến 5,5 inch độ phân giải HD.

Galaxy Note 4 hồng

Có thể gọi đây là chiếc smartphone “khẳng định đẳng cấp phái yếu”. Thuộc hàng siêu phẩm vừa mới ra mắt, Galaxy Note 4 tích hợp công nghệ smartphone đỉnh cao; thiết kế sang trọng với viền nhôm, một ưu ái hiếm hoi của hãng sản xuất đến từ Hàn Quốc; cấu hình “bao xài” đối với nhu cầu giải trí, kết nối và quản lí công việc từ nhà đến công sở của những người phụ nữ hiện đại với sự trợ giúp đắc lực của S-pen đi kèm.

Đặc biệt, không chỉ có camera chính 16 MP ISOCELL công nghệ Smart OIS, Note 4 cũng cung cấp một camera trước có góc rộng và độ phân giải 3.7 MP với nhiều tính năng thú vị như cho phép chụp bằng cảm biến ở phía sau và cả chụp ảnh tự sướng theo kiểu Panorama. Các nàng sẽ thực sự đẹp hơn với camera của Galaxy Note 4.

{keywords}
Galaxy Note 4 là chiếc smartphone đại diện cho những phụ nữ năng động, hiện đại và giỏi giang

Thời điểm Galaxy Note 4 đang rầm rộ cho đợt lên kệ đầu tháng 11 tới cũng chính là cơ hội tốt nhất để rinh Note 4 bởi sản phẩm này đang được bán trả góp lãi suất 0% cho các chủ thẻ HSBC tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500,000đ. Trường hợp không mua trả góp, khách hàng sẽ nhận sim data 3G và phiếu mua hàng 1 triệu.

Danh mục ưu đãi trong chương trình “Lễ lớn Smartphone” diễn ra từ 7/10 - 27/10/2014 của hệ thống thegioididong.com vẫn còn vô số lựa chọn khác. Smartphone ở tất cả các phân khúc đều kèm theo hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn nhân mùa lễ lớn như mua siêu phẩm trả góp lãi suất 0%; mua hàng hiệu giảm 4 - 5 triệu, tặng nhiều quà và mua hàng giá rẻ cho sinh viên…

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng tham khảo tại www.thegioididong.com hoặc tổng đài tư vấn miễn phí 1800 1060.

Anh Vũ