Bên cạnh phiên bản dây da từng gây sốt trên thị trường, Moto 360 chính thức có thêm phiên bản màu vàng với dây đeo kim loại sang trọng và cao cấp.

Dù gia nhập thị trường khá muộn nhưng Moto 360 lại được cộng đồng thiết bị wearable đánh giá cao nhất, không chỉ về chất lượng mà còn ở thiết kế tinh tế. Chiếc đồng hồ thông minh này hiện đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trực tuyến với hai phiên bản dây da màu đen và dây da màu xám với mức giá khởi điểm gần 250 USD.

{keywords}
Moto 360 phiên bản màu vàng với dây đeo kim loại.

Mới đây, phiên bản màu vàng của Moto 360 đã bất ngờ lộ diện và cho phép người dùng đặt hàng trước trên trang chủ của Amazon. Hình ảnh được đăng tải cho thấy tất cả model đều sử dụng dây đeo kim loại, tạo nên vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm. Đăc biệt, phiên bản này có đến hai tùy chọn kích thước dây đeo (18 mm và 23 mm) và hai tùy chọn màu sắc dành cho mặt đồng hồ (bạc và đen).

Dù chỉ mới cho đặt hàng trước nhưng cả hai model này đều sẽ được bán với mức giá 299 USD. Thời gian giao hàng có thể dao động trong khoảng từ 1-2 tháng. Hiện Motorola đã bắt đầu vận chuyển những đơn hàng Moto 360 đầu tiên đến tay người dùng, ưu tiên cho các phiên bản sử dụng dây đeo da.

Ngoài ra, hình ảnh của một phiên bản Moto 360 khác với dây đeo bằng da màu nâu cũng vừa xuất hiện nhưng đã nhanh chóng bị gỡ xuống. Đó rất có thể là một biến thể mới của Moto 360 sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Một số hình ảnh rõ nét của Moto 360 màu vàng champagne:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Theo Zing.vn