- Chủ hàng bán iPhone 6 lừa bị tính phí 'cơm bụi' gấp 300 lần là thông tin CNTT được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Chủ hàng bán iPhone 6 lừa bị tính phí 'cơm bụi' gấp 300 lần

Jover Chew, Mobile Air, khu Sim Lim Square, Singapor, iPhone 6, phí bảo hành

Sau vụ việc cửa hàng Mobile Air tại khu Sim Lim Square, Singapor lừa bán iPhone 6 cùng dịch vụ cắt cổ cho người Việt, ông chủ Mobile Air, Jover Chew dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn đang đối mặt với nhiều rắc rối khi dùng các dịch vụ cho đời sống thường nhật.

Tạm ngừng hoạt động 7 trang thông tin điện tử

trang thông tin điện tử, diễn đàn, mạng xã hội

Thanh tra Bộ Thông tin & Truyền thông vừa có công văn đề nghị Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tạm ngừng hoạt động từ ngày 1/11/2014 đối với 7 trang thông tin điện tử có nội dung vi phạm pháp luật để xử lý theo đúng quy định.

12 smartphone bình dân đáng mua nhất

smartphone, bình dân 

Rất nhiều người dùng không muốn chi cả đống tiền chỉ để sở hữu một món đồ công nghệ sẽ trở nên lạc hậu chỉ sau 1,2 năm như điện thoại. Nhưng bản thân họ vẫn có nhu cầu đối với ứng dụng, tốc độ và trải nghiệm smartphone hoàn chỉnh.

Dân mạng phát cuồng vì màn khiêu vũ trong mơ

{keywords} 

Màn khiêu vũ "Duo Flame" tại chương trình tìm kiếm tài năng của Ukraina (Ukraine's Got Talent) đang gây bão trên Facebook và khiến cộng đồng mạng chia sẻ điên đảo.

6 lầm tưởng tai hại khi sạc pin điện thoại

sạc pin, nhầm lẫn, hiểu sai, tai hại, sự thật, điện thoại, sạc qua đêm

“Đừng sử dụng điện thoại khi đang sạc”, “tránh sạc pin qua đêm” và “hãy luôn dùng điện thoại đến lúc cạn pin” là 3 trong số những nhầm tưởng phổ biến nhất khi sạc điện thoại.

Thêm 4 trang thông tin điện tử vào "tầm ngắm"

Trang tin điện tử, mạng xã hội, Bộ TT&TT 

Cục Phát thanh Truyền hình & Thông tin điện tử vừa có công văn gửi Sở Thông tin & Truyền thông hai thành phố Hà Nội, TP.HCM đề nghị kiểm tra, xử lý hành vi vi phạm đối với 4 trang thông tin điện tử.

Thêm 1 website bị phạt vì bài báo "Cấm yêu con gái Hải Phòng"

VNPT An giang, Thanh tra Bộ 

Sở TT&TT An Giang vừa quyết định xử phạt Viễn thông An Giang 5 triệu đồng do lỗi đăng tải bài viết "Nếu có con trai, tôi cấm nó yêu con gái Hải Phòng".

Cận cảnh chiếc điện thoại độc Putin tặng Chủ tịch TQ

điện thoại, YotaPhone, Putin, Tổng thống Nga, Tập Cận Bình, tặng quà, smartphone, độc đáo, APEC

Trong khuôn khổ APEC 2014, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tặng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình chiếc điện thoại YotaPhone 2, sản phẩm được ví như iPhone của Nga.

iPhone 6 chính hãng báo giá, bóp nghẹt hàng xách tay

iPhone 6 chính hãng, iPhone 6/6 Plus, iPhone 6 hàng chính hãng, iPhone 6 VinaPhone, Viettel, FPT, iPhone 6 tụt giá, iPhone 6 hàng xách tay

Sáng 14/11, iPhone 6 hàng chính hãng được các nhà phân phối ở Việt Nam đồng loạt công bố giá bán chính thức trên các website. Với mức giá 17 triệu đồng, phiên bản iPhone 6 16GB sẽ khiến hàng xách tay 'khó thở'.

Các dịch vụ OTT phải đặt máy chủ tại Việt Nam

OTT, Cục Viễn thông

Theo Dự thảo Thông tư quy định về quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ thoại, nhắn tin trên nền Internet (OTT) của Cục Viễn thông, nhà cung cấp dịch vụ OTT có thu cước và nhà cung cấp OTT không thu cước nhưng có trên 1 triệu người đăng ký sử dụng phải có ít nhất 1 hệ thống máy chủ đặt tại Việt Nam.

T.P (tổng hợp)