Một video được thực hiện bởi Jermaine Smit đã đưa ra ý tưởng đẹp mắt về chiếc Galaxy S6 và S6 Edge của hãng điện thoại Hàn Quốc.

Những ngày gân đây, người ta đã được nghe khá nhiều thông tin về phiên bản kế tiếp của dòng điện thoại cao cấp nhất của Samsung.

{keywords}

Một thông tin hồi tuần trước khẳng định, Samsung sẽ thiết kế lại toàn bộ chiếc Galaxy S6 với tên mã là Project Zero.

Một thông tin khác lại khẳng định, Galaxy S6 sẽ có hai viền cong giống như chiếc Galaxy Note Edge vừa ra mắt nhưng sẽ là cong ở cả hai bên chứ không phải một bên nữa.

Ý tưởng về chiếc Galaxy S6 của Smit không đi xa tới như vậy khi chiếc Galaxy S6 Edge trong video chỉ có “cong” một bên chứ không phải hai bên như tin đồn.

Trong ý tưởng của Smit, cả hai chiếc điện thoại S6 và S6 Edge có cấu hình tương đương nhau với độ phân giải màn hình là 1440x2560 pixel, mật độ điểm ảnh lên tới 554ppi. Chúng đều được trang bị công nghệ sạc nhanh giúp người dùng có thể sạc được nửa dung lượng của viên pin 2980mAh chỉ trong vòng 20 phút và 65 phút để sạc đầy hoàn toàn.

Camera của cả hai chiếc điện thoại này đều sử dụng camera sau 20MP với khả năng chống rung quang học cho phép quay video FullHD ở tốc độ 120fps. Đèn flash kép được đặt ở phía mặt lưng của thiết bị và camera có thể quay video độ phân giải 4K. Cả hai phiên bản đều chỉ có 2 màu, đen và trắng.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là ý tưởng của một người hâm mộ. Và cho tới hiện tại, Samsung vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về sản phẩm này.

L.V (Theo PhoneArena)