Facebook vừa giới thiệu ứng dụng mới có tên Facebook Groups cung cấp cho người dùng các công cụ để quản lý các nhóm (Groups) mà họ tham gia trên mạng xã hội này một cách dễ dàng hơn.

Ứng dùng Facebook Groups cung cấp cho người dùng đầy đủ các công cụ để quản lý các nhóm như trên giao diện web, thậm chí có phần trực quan và dễ sử dụng hơn.

{keywords}

Khi mở ứng dụng lên, toàn bộ các groups mà người dùng tham gia đều xuất hiện tại cùng một nơi. Những nhóm nào người dùng thường xuyên tham gia bình luận, chia sẻ sẽ được đưa lên phía trên.

{keywords}

Người dùng cũng có thể di chuyển dễ dàng giữa các groups đồng thời tìm kiếm và tạo một group mới một cách dễ dàng trên giao diện chính của ứng dụng.

{keywords}

Ứng dụng Groups cũng hiển thị các thông báo trong tab thông báo giống như trong ứng dụng Facebook và người dùng có thể cài đặt cách hiển thị các thông báo này trong phần cài đặt của ứng dụng.

{keywords}

Ngoài ra, ứng dụng Groups còn bổ sung thêm tab Discover, nơi Facebook đưa ra các gợi ý về các nhóm mà người dùng có thể quan tâm dựa trên các Pages mà họ thích (like), bạn bè của họ đang tham gia hoặc các nhóm có địa điểm tại nơi họ sinh sống…

Facebook cũng khẳng định, mặc dù ra mắt ứng dụng riêng, song tính năng quản lý groups trong ứng dụng chính cũng như trên web vẫn được duy trì chứ không bị loại bỏ giống như tính năng nhắn tin.

Hiện tại, Facebook Groups đã có thể tải về cho cả hai thiết bị sử dụng Android lẫn iOS.

L.V (Theo Facebook)