Là một trong những người tiên phong tại Việt Nam trải nghiệm tính năng Public Chats trên phiên bản Viber 5.1, những nghệ sĩ nổi tiếng đang ráo riết  tuyển “trợ lý truyền thông xã hội” để liên tục cập nhật hình ảnh và thông tin của mình đến các fans trên “ngôi nhà mới”này.

Dàn sao Việt vừa tham dự buổi họp báo “Kết nối trong tầm tay” ra mắt tính năng Public Chats trên phiên bản 5.1 của Viber . Đây là tính năng hoàn toàn mới giúp người dùng tìm kiếm, khám phá, trải nghiệm và chia sẻ những thông tin mình quan tâm về mọi lĩnh vực từ giải trí, nghệ thuật, xã hội, thông tin sản phẩm đến những câu chuyện hậu trường nóng hổi từ những người nổi tiếng trong và ngoài nước một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất trên thiết bị di động.

{keywords}
Chi Pu luôn cá tính và tạo dáng trẻ trung với màu trắng và màu tím hợp với background

{keywords}
Kelbin Lei đến sớm và tò mò để được mau chóng tìm hiểu về chức năng mới của Viber Public Chats

Trong buổi ra mắt chính thức tính năng Public Chats, Viber cũng đồng thời khởi động cuộc thi “Tuyển trợ lý truyền thông xã hội”. Người dự thi sẽ có cơ hội trở thành “trợ lý truyền thông xã hội”, đảm nhiệm vai trò quản lý và xây dựng “ngôi nhà mới” Public Chats của các ngôi sao, nơi mà các fans có thể tìm thấy những câu chuyện chưa kể, những dự án nghệ thuật từcác ngôi sao. Ngoài ra, người dùng cũng dễ dàng tìm kiếm những thông tin “ độc quyền” từ các thương hiêu hàng đầu về những câu chuyện thành công, chiến lược phát triển, thông tin sản phẩm…

{keywords}
Các ngôi sao chụp hình chung với người sáng lập, CEO của Viber toàn cầu - Talmon Marco

Đúng với tiêu chí “việc chất, lương cao”, bên cạnh việc đảm nhận vai trò mới và thú vị, người chiến thắng của cuộc thi sẽ được hưởng mức lương lên đến 1500 USD.

Danh sách các nghệ sỹ đang “săn lùng” “trợ lý truyền thông xã hội” bao gồm: ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Chi Pu, Phở Đặc Biệt, Minh Hằng, NTK Nguyễn Công Trí, Nhiếp ảnh gia Maika Elan, MC Tùng Leo, stylist Hương Color, Diễn viên Kim Lý, Don Nguyễn, Gil Lê, Sĩ Thanh, Kelbin Lei, Đoàn Nguyên Khang (MC), Trung Quân Idol, Hoàng Tôn, Robbey, Hương Trà (cô gái đồ Long).

{keywords}
Diễn viên Kim Lý cũng nắm bắt được trào lưu và hào hứng không kém với Public Chats

{keywords}
Don Nguyễn và Trung Quân Idol cũng nằm trong đôi ngũ những ngôi sao đang hào hứng trải nghiệm ngôi nhà mới “Public Chat” và tuyển “trợ lý truyền thông xã hội”

Song song với việc ứng tuyển làm “trợ lý truyền thông xã hội” cho các ngôi sao, các bạn trẻ cũng có thể thử tài quản lý và xây dựng hình ảnh cho những thương hiệu nổi tiếngđược giới trẻ yêu thíchnhư kem Mỹ Baskin Robbins và chuỗi sự kiện Escape Party.

Cập nhật ngay Viber phiên bản 5.1 để theo dõi  thông tin về các ngôi sao và những thương hiệu hàng đầu trên Public Chats. Nếu bạn muốn mong muốn có một công việc thật chất với mức  lương cao, và đồng hành cùng các thần tượng, thương hiệu nổi tiếng, hãy nhanh tay tham gia cuộc thi “Tuyển trợ lý truyền thông xã hội”tại: http://goo.gl/forms/3Go2MUC9pr 

Xem thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/ViberVietnamOfficial?fref=ts

Tấn Tài