Mutant Giant Spider Dog, Nike Football, FIRST KISS, The Voice IT, iPhone 6 Plus Band Test,... là những video hot nhất Top 10 YouTube 2014.

 

{keywords}

Theo YouTube, tiêu chí để chọn các video top trong năm dựa trên số lượt xem, lượt chia sẻ, bình luận, lượt thích và một số tiêu chí khác.

1. Mutant Giant Spider Dog (chó lai nhện khổng lồ), video của SA Wardega, một người Ba Lan đứng đầu top 10 năm nay.

{keywords}

Video quay lại cảnh Wardega hóa trang con chó Chica thành một con nhện để doạ những người đi đường khiến họ chết khiếp. Video này đã thu hút hơn 113 triệu lượt xem dù nó chỉ mới được đăng lên YouTube từ đầu tháng 9.

2. Nike Football

{keywords}

Đứng ở vị trí thứ 2 là một quảng cáo của hãng Nike với sự tham gia của các ngôi sao bóng đá hàng đầu như Neymar Jr. và Ronaldo.

3. FIRST KISS của Taita Pllieva là video đứng ở vị trí thứ 3.

{keywords} 

Video quay lại một trải nghiệm của 20 cặp đôi được chọn ngẫu nhiên là các diễn viên, người mẫu, nhạc sỹ thể hiện cảm giác nụ hôn đầu để quảng cáo cho một công ty thời trang.

4. The Voice IT  là video ở vị trí thứ 4 với màn trình diễn của một nữ tu sĩ trong chương trình The Voice trên truyền hình của Italia với 66 triệu lượt xem.

{keywords}

5. iPhone 6 Plus Band Test. iPhone 6 Plus dễ bị bẻ cong là video xếp ở vị trí thứ 5 trong top 10 của YouTube năm nay với màn kiểm tra sản phẩm mới nhất của Apple từng khiến hãng Táo khuyết đau đầu giải thích với người dùng.

{keywords} 

Ngoài ra, top 10 còn có sự góp mặt của:

6. Budweiser Super Bowl commercial

{keywords}

7. Bars & Melody - Simon Cowell's Golden Buzzer

{keywords}

8. Devil Baby Attack

{keywords}

9. Goku vs Superman

{keywords}

10. 10 Hours of Walking in NYC as a Woman

{keywords}

Ở hạng mục video âm nhạc, "Dark Horse" của Katy Perry giữ ngôi đầu với 715 triệu lượt xem.

Ca sĩ Shakira, Enrique Iglesias, Taylor Swift và Nicky Minaj là những tên tuổi khác nằm trong top 10 MV của YouTube 2014.

H.P (theo The Verge, YouTube)