Trang Business Insider vừa đưa ra 7 lý do tại sao bạn nên mua một smartphone chạy hệ điều hành Android hơn là một chiếc iPhone.

Lý do thứ nhất: Điện thoại chạy Android đồng bộ tốt hơn với các dịch vụ của Google, như Gmail, Google Maps và Google Calender. Bạn có thể có những chức năng tốt nhất từ những dịch vụ này trước khi những người sử dụng iPhone có nó.

{keywords} 

Thứ 2: Hầu hết các điện thoại chạy Android cho phép bạn có thể tháo, thay pin. Điều này rất tốt bởi vì pin thường bị chai, xuống cấp qua thời gian.

{keywords} 

Thứ 3: Hầu hết các điện thoại Android đều cho phép lắp thêm thẻ nhớ SD để mở rộng bộ nhớ của máy.

{keywords} 

Thứ 4: Các điện thoại Android cho phép bạn cài đặt những ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh cách thức hoạt động của màn hình chính.

{keywords} 

Thứ 5: Điện thoại Android sạc pin với một chiếc cáp USB tiêu chuẩn- thiết bị này dĩ nhiên là phổ biến hơn so với sử dụng chân cắm Lightning của Apple.

{keywords} 

Thứ 6: Bạn có nhiều sự lựa chọn về phần cứng hơn khi dùng điện thoại chạy Android: Tất cả, từ màn hình 6 inch cho tới màn hình cong.

{keywords}

Và cuối cùng: Bạn có thể tậu được một chiếc điện thoại Android cao cấp với giá chỉ bằng một nửa của một chiếc iPhone, như chiếc điện thoại OnePlus One này (có giá 350 USD- gần 7,5 triệu đồng).

{keywords}
 

Theo LĐO