Đã có không ít người tại Sydney đua nhau chụp ảnh tự sướng tại Lindt Cafe, nơi các tay súng đang khống chế khoảng 20 nạn nhân.

Các tay súng nắm quyền kiểm soát quán cafe Lindt vào khoảng 10h sáng nay (giờ Sydney) ở thời điểm khu vực này tràn ngập khách du lịch và dân công sở. Có vẻ như, một số người qua đường cho rằng đây là một cơ hội tốt để họ có một bức ảnh tự sướng.

{keywords}

Một số người đã đứng chụp ảnh selfie trước quán cafe đang bắt giữ con tin tại Sydney. Ảnh: Twitter.

Những người này hồn nhiên cười đùa và chụp ảnh tự sướng để đăng lên mạng xã hội trong bối cảnh những kẻ khủng bố đang nắm giữ số mệnh của khoảng 20 con tin.

Ngay sau khi hình ảnh về những người vô tâm nói trên được đăng tải trên mạng, cộng đồng Twitter đã có một phen dậy sóng. Phần lớn người dùng Twitter đều phản đối gay gắt hành động được xem là vô lương tâm của những người này. Một số khác thậm chí còn dùng lời lẽ cay độc để nói về họ, mô tả họ là những người điên khùng, không có nhân tính.

{keywords}

Cộng đồng người dùng Twitter đang lên án gay gắt những hành động này. Ảnh: Twitter.

“Tại sao lại có hàng loạt những màn chụp ảnh tự sướng tại Sydney. Có phải họ bị điên và không có sự tôn trọng với bất cứ ai khi làm điều đó?”, một người dùng Twitter chia sẻ.

{keywords}

Họ chia sẻ những hình ảnh không đẹp này kèm theo những lời lẽ khiếm nhã dành cho đối tượng trong ảnh.

Theo diễn biến mới nhất của vụ bắt giữ con tin, đã có 5 người thoát khỏi quán cafe, trong khi những kẻ có vũ trang vẫn đang khống chế khoảng 15 người tại đó.

Theo Zing