Galaxy S6 sẽ có nâng cấp về thông số phần cứng đáng kể so với thiết bị tiền nhiệm. Ngoài ra, một biến thể S6 với màn hình cong cũng được cho là sẽ được giới thiệu cùng lúc.

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đưa tin Samsung Galaxy S6 có thể được ra mắt ngay trong tháng 1 năm sau, trên sân khấu sự kiện CES 2015 (diễn ra từ ngày 6 đến ngày 9 tháng 1, năm 2015). GSMArena cho biết thông thường khoảng thời gian từ tháng 2 tới tháng 5 hàng năm mới là thời điểm Samsung làm mới series Samsung Galaxy S, tuy nhiên có thể do doanh số Samsung Galaxy S5 không đạt như kỳ vọng nên ông lớn công nghệ Hàn Quốc muốn đẩy nhanh chu trình làm mới sản phẩm lần này.

{keywords}

Việc ra mắt sớm sản phẩm cũng có thể mang lại cho Samsung lợi thế khi máy có thể lên kệ sớm hơn các dòng sản phẩm cao cấp cũng ra mắt vào mùa xuân như Sony Xperia Z4 hay HTC One (M9).

Nguồn tin cũng cho biết bên cạnh phiên bản Galaxy S6 thông thường, nhiều khả năng sẽ có thêm một biến thể của thiết bị này với màn hình cong vát về cả hai phía cạnh màn hình được Samsung trình làng. Dẫn nguồn từ phân tích của Mirae Asset Securities, trong năm tới Samsung kỳ vọng sẽ bán được 45 triệu máy Samsung Galaxy S6, 10 triệu trong số đó sẽ là phiên bản S6 với màn hình cong.

{keywords}

Trước đó, một hình ảnh được cho là ghi lại mặt trước của S6 đã được đăng tải trên nhiều trang mạng, tuy nhiên đây chỉ là một hình ảnh được chỉnh sửa của Samsung Galaxy Alpha.

Theo Phonearena, Samsung Galaxy S6 sẽ có thân máy "bán kim loại". Nếu thông tin này là xác thực, cuối cùng chất liệu kim loại cũng xuất hiện trên dòng máy Samsung Galaxy S, tuy nhiên một thân máy cấu thành hoàn toàn từ kim loại vẫn chưa có mặt. Ngoài ra, thiết bị kế nhiệm Galaxy S5 được cho là sẽ chạy chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810 hoặc Exynos 7 tùy thị trường. Máy được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải QHD, RAM 3GB và 32GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, thiết bị này cũng được cho là sẽ có camera trước 5MP và camera sau 20MP.

Theo Tri thức trẻ/Phonearena, GSMArena